[Guest Post] APP เชิญร่วมเปิดตัวแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE รูปแบบ Virtual Event พร้อมขับเคลื่อนโซลูชันภาคอุตสาหกรรม

0

บมจ.แอพพลิแคด หรือ APP เรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ Virtual Event เต็มรูปแบบ งานใหญ่! ปรับโฉมใหม่! จาก SWID สู่ 3DX ในงาน AppliCAD’s 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS Day 2022 (3DX SOLIDWORKS 2022) เปิดตัวซอฟต์แวร์รูปแบบใหม่ สไตล์ New Normal พร้อมสาระความรู้แบบอัดแน่น แต่เข้าใจง่าย จากบรรดาเหล่าวิทยากรมากประสบการณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบัน ร่วมฟังกันแบบสบายๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่งาน และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พบกันบนหน้าจอของคุณ วันที่ 7-8 ตุลาคม 2564 ลงทะเบียนร่วมงานฟรี!! https://bit.ly/3h8Ing1

หลังจากที่ต้องปรับวิถีชีวิตใหม่เพื่อเอาชนะและลดความเสี่ยงจากโรคระบาด ยิ่งตอกย้ำว่า Digital Lifestyle จะเข้ามารับการเปลี่ยนแปลงและเป็นตัวขับเคลื่อนการดำเนินชีวิต ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ แทนวิถีเดิมที่เคยเกิดขึ้น APP จึงขอนำเสนอแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE พร้อมขับเคลื่อนโซลูชันให้กับภาคธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ  สำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน การสร้างโมเดล การสร้างแบบจำลอง และระบบข้อมูลอัจฉริยะในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งนับเป็นเครื่องมือหลักที่รองรับการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แพลตฟอร์มที่สร้างประสบการณ์ทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ โดยการให้บริการด้านซอฟต์แวร์สำหรับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในบริษัทของคุณ ตั้งแต่การตลาด การขาย การออกแบบ ไปจนถึงงานด้านวิศวกรรม ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภคได้อย่างง่ายดายในทุกที่ทุกเวลาบนทุกอุปกรณ์

Highlight ภายในงาน

  • Exclusive กว่าใคร กับวิทยากรสุดพิเศษ
    ** เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ นัก podcast หนุ่มไฟแรงผู้ก่อตั้ง The Secret Sauce พร้อมแชร์กลยุทธธุรกิจ ในยุค Digital Transformation

** โค้ชหนุ่ม The Money Coach จักรพงษ์ เมษพันธุ์ กับสาระความรู้ด้านการเงิน “การเงินพุ่งทะยาน ฝ่าสถานการณ์ COVID เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสทางการเงิน”

  • สัมผัส Virtual Event เต็มรูปแบบ ตื่นตา ตื่นใจไปกับ Virtual Conference สุดอลังการ
  • เปิดประสบการณ์การสร้างสรรค์ขั้นสุดกับ 3DEXPERIENCE Platform แพลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณทำงานที่ไหนก็ได้แบบครบวงจรผ่านระบบ Cloud
  • ครั้งแรกกับโซลูชันใหม่ด้าน ERP เพื่อคนไทย สำหรับธุรกิจด้านงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ
  • สาวก SOLIDWORKS ห้ามพลาด กับการอัปเดตฟีเจอร์เด็ดใน SOLIDWORKS 2022
  • เทคโนโลยี 3D ทั้งการออกแบบและสร้างชิ้นงานเพื่อการผลิตในทุกภาคส่วนอุตสาหกรรม ด้วย 3D Printing และ 3D Scanning ครั้งใหญ่ หลากหลายกว่าทุกปี
  • ห้องสัมมนาย่อยที่ครอบคลุมในทุกด้านการผลิต ที่มีให้คุณเลือกมากกว่า 20 ห้อง
  • กิจกรรมร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย งานดีปีละครั้งที่คุณไม่ควรพลาด งานนี้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน ลงทะเบียนที่นี่ !! https://bit.ly/3h8Ing1