[Guest Post] เวอร์ทีฟเผยโซลูชันล่าสุดและกลยุทธ์การตลาดในงาน Asia Partner Summit ที่กรุงเทพฯ

0

กรุงเทพฯ ประเทศไทย [19 สิงหาคม 2565] วันนี้ เวอร์ทีฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและความต่อเนื่องของโซลูชันได้เป็นเจ้าภาพจัดงาน Asia Channel Summit ในประเทศไทย เพื่อแสดงแผนกลยุทธ์ด้านการตลาด นำเสนอโซลูชันล่าสุด รวมถึงการถกประเด็นของกลุ่มผู้นำทางความคิดร่วมกับคู่ค้ากว่า 200 รายทั่วเอเชียที่มาจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเกาหลีใต้ และญี่ปุ่น การประชุมครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม ณ โรงแรมอวานีพลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และเป็นการประชุมที่จัดขึ้นในสถานที่จริงสำหรับคู่ค้าในภูมิภาคนี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีการมาตรการล็อคดาวน์ทั่วโลกในปี 2563

คุณ Daniel Sim ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ช่องทางการตลาด (Channel Business) แห่งเวอร์ทีฟเอเชีย

คุณ Daniel Sim ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ช่องทางการตลาด (Channel Business) แห่งเวอร์ทีฟเอเชีย กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นแล้วว่าเทคโนโลยีได้เปลี่ยนแปลงวิธีการทำธุรกิจของผู้คน ไม่ใช่แค่ในเอเชียเท่านั้นแต่เปลี่ยนทั่วทั้งโลก ทุกวันนี้ เทคโนโลยีเป็นแรงผลักดัน พร้อมทั้งเป็นตัวขับเคลื่อนการทำธุรกรรมในแต่ละวันของพวกเรามากมาย ดังนั้นการประชุม Vertiv Asia Channel Summit ครั้งนี้จึงเป็นการเปิดพื้นที่ให้คู่ค้าทั้งหมดของเราได้มาพบปะพูดคุยเพื่อเรียนรู้จากกันและกัน และมีโอกาสในการทำความเข้าใจถึงแนวโน้มที่ค่อยๆ เปลี่ยนโลกของเราให้ไปสู่ความปกติในอีกรูปแบบหนึ่ง เป็นเวลานานแล้วที่เราไม่ได้พบปะกับพันธมิตรของเราในภูมิภาคนี้เลย และไม่มีอะไรดีไปกว่าการจัดประชุมในสถานที่จริงอีกแล้ว ผมตื่นเต้นมากที่จะได้พบกับคู่ค้าของเราทุกคน”

ในระหว่างการประชุม ผู้บริหารของเวอร์ทีฟได้เผยแผนงานกลยุทธ์การตลาดของเวอร์ทีฟในภูมิภาคเอเชียในปีต่อๆ ไป ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับโปรแกรมพันธมิตร Vertiv Partner Program รวมถึงโปรแกรมสะสมคะแนน Vertiv Incentive Program และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คู่ค้าทางกลยุทธ์ (Channel partners) สามารถนำเสนอให้กับลูกค้าได้

ไฮไลท์ของงานประชุมคือ Solutions Gallery ซึ่งเป็นการแสดงโซลูชัน Core-to-edge รุ่นล่าสุดของเวอร์ทีฟ ได้แก่ เครื่องสำรองไฟรุ่น Vertiv™ Liebert® GXT5 ลิเธียมไอออนแบบ Double Conversion ออนไลน์ และ Vertiv™ Edge Lithium-Ion UPS โซลูชันระบายความร้อน Vertiv™ Liebert® CRV4 หน่วยจ่ายไฟ Vertiv™ Geist™ rack power distribution units (rPDUs) และแร็คทรานซ์เฟอร์สวิตช์ พร้อมด้วยซอฟต์แวร์สำหรับการตรวจสอบ Vertiv™ Power Insight และ Vertiv™ Environet™ Alert

คุณพิเชฏฐ เกตุรวม ผู้จัดการประจำประเทศในภูมิภาคอินโดจีนแห่งเวอร์ทีฟ กล่าวว่า “เป็นนิมิตหมายอันดีที่ได้เห็นคู่ค้าของเราทั้งหมดมารวมตัวกันที่กรุงเทพฯ การที่เราสามารถจัดกิจกรรมทางกายภาพได้อีกครั้งนั้นแสดงให้เห็นว่าธุรกิจต่างกำลังก้าวไปข้างหน้าแม้จะมีการระบาดใหญ่ ด้วยธุรกิจทั่วโลกกำลังปรับเปลี่ยนไปสู่ยุคนิวนอร์มัล เวอร์ทีฟจะยังคงทำงานร่วมกับคู่ค้าทางกลยุทธ์ (Channel partners) เพื่อจัดหาโซลูชันด้านไอทีที่รองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่จำเป็นสำหรับองค์กรเพื่อการเติบโตในสภาวะเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน”

คุณพิเชฏฐ เกตุรวม ผู้จัดการประจำประเทศในภูมิภาคอินโดจีนแห่งเวอร์ทีฟ

ในระหว่างงาน มีการพูดคุยแบบอภิปรายกับกลุ่มผู้นำทางความคิดของเวอร์ทีฟ ซึ่งครอบคลุมถึงแนวโน้มล่าสุดที่กำลังกำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน โดยได้พูดคุยถึงโครงการริเริ่มที่สำคัญของเวอร์ทีฟ ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตด้านกลยุทธ์การขาย ได้แก่ โปรแกรม Vertiv e-commerce โปรแกรมจูงใจรูปแบบใหม่ กิจกรรมส่งเสริมการใช้งาน การส่งเสริมการตลาดไอทีแบบแพครวม และการบริหารจัดการแวดวงโซเชียลมีเดีย

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรแกรมพันธมิตรของเวอร์ทีฟได้ที่ Partners.Vertiv.com


เกี่ยวกับเวอร์ทีฟ

เวอร์ทีฟ (NYSE:VRT)  นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ระบบวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้าต่างมั่นใจได้ว่า แอปพลิเคชันอันสำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า เวอร์ทีฟสามารถเอาชนะความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งดาต้า เซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การระบายความร้อน โซลูชันแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเอดจ์ของเครือข่าย  เวอร์ทีฟมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 24,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com