Nintex ขอเรียนเชิญเข้าฟังสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “From Paper to Paperless with Digital Signature” ในวันที่ 20 พ.ค.2564

0
https://www.techtalkthai.com/wp-content/uploads/2021/05/WRB-From-Paper-to-Paperless-with-Digital-Signature-social-800x400px-TechTalkThaisite.jpg

Nintex ในฐานะผู้นำด้าน Process Automation ร่วมกับ TechTalkThai ขอเชิญท่านที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์เรื่อง “From Paper to Paperless with Digital Signature” เพื่อรับฟังแนวทางและกรณีศึกษาของการเปลี่ยนผ่านจากการใช้เอกสารกระดาษไปสู่ระบบ Paperless โดยงานจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:00 – 11:30น.

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ : From Paper to Paperless with Digital Signature

ผู้บรรยาย : คุณพุทธพงษ์ เชี่ยวเวช จาก Nintex ประเทศไทย และ ผศ. ดร. เด่นพงษ์ สุดภักดี รองอธิการบดีฝ่ายดิจิทัล มหาวิทยาลัยขอนแก่น

วันเวลา : พฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:00 – 11:30น.

ลิงก์ลงทะเบียน :  https://info.nintex.com/0521_WF_APAC-SEA_From-paper-to-paperless_WBR_Register.html?utm_campaign=0521_wf_apac-sea_from-paper-to-paperless_wbr&utm_medium=paid-social&utm_source=facebook&utm_content=webinar

ในปัจจุบันไม่ว่าภาครัฐหรือภาคเอกชนล้วนต้องปรับตัวให้เข้ากับการดำเนินชีวิตวิถีใหม่ที่เป็นตัวเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตลอด1ปีที่ผ่านมา เราปฏิเสธไม่ได้ว่าการปรับเปลี่ยนงานเอกสารในองค์กรไปสู่ระบบ paperless เป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้การทำงานจากที่ไหนก็ได้เป็นส่วนประกอบสำคัญของกระบวนการทำ Digtial Transformation ในองค์กร ทั้งในส่วนของกระบวนการทำงาน (Workflow) และการยืนยันตัวตน หรือรับรองเอกสารที่ผ่านการอนุมัติแบบอิเลคทรอนิกส์ (Digital Signature)

ในงานสัมมนาครั้งนี้ทุกท่านจะได้รับฟังการบรรยายว่าเหตุใดมหาวิทยาลัยขอนแก่นจึงริเริ่มการทำ Digital Transformation ด้วยการทำ Digital Signature และรูปแบบใดที่เหมาะสมกับความต้องการขององค์กร รวมถึงหากองค์กรต้องการปฏิวัติการทำงานเป็น Paperless นั้นจะต้องมีองค์ประกอบอย่างไร และมีแนวทางอย่างไร มาร่วมพูดคุยกันได้ในงานสัมมนาครั้งนี้ ทาง Nintex มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะตอบทุกข้อสงสัย