[Guest Post] Kingston เปิดฉากปฏิวัติการเล่นเกมเผยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Kingston FURY

0

“Kingston FURY” แบรนด์ใหม่ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเริ่มต้นจัดส่งหน่วยความจำประสิทธิภาพสูง ได้แก่ Kingston FURY™ Renegade (รุ่นทรงพลัง) Kingston FURY Beast (รุ่นทนทาน) และ Kingston FURY Impact (รุ่นที่เชื่อถือได้) เพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์มืออาชีพที่ต้องการความเร็วและประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่กำลังมองหาโซลูชันการโอเวอร์คล็อกในราคาคุ้มค่า โดย Kingston FURY มอบการอัพเกรดระบบที่ดียิ่งขึ้น ด้วยโมดูล DDR4 RGB, DDR4 non-RGB และ DDR3

Kingston กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะได้นำเสนอหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงและบริการลูกค้า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมและผู้ที่หลงใหลในพีซีที่คาดหวังประสิทธิภาพ ภายใต้ชื่อ Kingston FURY ไม่ว่าคุณจะกำลังพิจารณาการอัพเกรดแบบง่ายๆ ในราคาคุ้มค่า หรือพร้อมที่จะก้าวข้ามขีดความสามารถของระบบ เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมให้เหนือไปอีกระดับ Kingston FURY ก็มีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของคุณ”

ยกระดับความสมบูรณ์แบบเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพอันล้ำสมัยด้วย KingstonFURY Renegade DDR4 RGB1 ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเพิ่มจำนวนเฟรม และปรับปรุงระบบการถ่ายทอดสด เพื่อให้การตัดต่อเนื้อหาที่คุณต้องการเป็นเรื่องง่าย ๆ กับความเร็วที่สูงถึง 4600Mhz2  ที่ค่าหน่วงเวลาเพียง CL15-CL19 และสำหรับเอฟเฟกต์ไฟ RGB แบบไดนามิคใช้เทคโนโลยีภายใต้สิทธิบัตร Infrared Sync™ จาก Kingston FURY เพื่อให้การเล่นแสงสีที่ต่อเนื่องและประสานกันเป็นอย่างดี ด้วยชุดกระจายความร้อนสีดำดุดันพร้อมแผ่นวงจร PCB สีดำขลับที่เข้ากัน นอกจากนี้ Kingston FURY Renegade DDR4 ยังมอบความเร็วสูงสุดถึง 5333MHzที่ค่าหน่วงเวลาเพียง CL13-CL20 โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองชิ้นรับรองมาตรฐาน Intel® XMPที่รองรับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดจาก Intel ให้คุณสามารถเลือกโพรไฟล์ปรับแต่งเองได้จาก BIOS เพื่อให้ทำงานได้อย่างใจต้องการ ซึ่งมีวางจำหน่ายในรุ่นแถวเดียวความจุ 8GB-32GB และเป็นชุด 2, 4 และ 8 ด้วยความจุสูงสุดถึง 256GB

Kingston FURY Beast DDR4 RGB และ Kingston FURY Beast DDR4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับการเล่นเกม ตัดต่อวิดีโอและเรนเดอร์กราฟิก รองรับความเร็วสูงสุดถึง 3733MHz และค่าหน่วงเวลา CL15–19 โดย Kingston FURY Beast DDR4 RGB คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาอุปกรณ์อัพเกรดราคาคุ้มค่าที่สามารถให้เอฟเฟกต์แสงสีที่ราบรื่น ซึ่งมีจำหน่ายแบบโมดูลเดียวที่ความจุ 8GB–32GB และแบบเป็นชุดที่ขนาด 16GB–128GB หรือสำหรับชุดกระจายความร้อนรูปแบบใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวอย่าง Kingston FURY Beast DDR4 ก็มีวางจำหน่ายแบบโมดูลเดียวที่ความจุ 4GB–32GB และแบบเป็นชุดที่ขนาด 8GB–128GB ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์รองรับการโอเวอร์คล็อกอัตโนมัติแบบ Plug N Play ที่ความเร็ว 2666MHz3 พร้อมรองรับมาตรฐาน XMP จาก Intel และทำงานได้กับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ โดยชุด DDR3 ก็พร้อมวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

เตรียมพร้อมโน้ตบุ๊กหรืออุปกรณ์ขนาดเล็กของคุณด้วย Kingston FURY Impact SODIMM ที่ช่วยลดการแล็กได้อย่างเต็มที่และนำคุณไปสู่โลกแห่งความละเอียด ซึ่งรองรับ Intel XMP และ AMD Ryzen ที่ความจุสูงสุด 64GB โดย Plug n Play Kingston FURY Impact DDR4 จะโอเวอร์คล็อกอัตโนมัติที่ความถี่สูงสุด 3200Mhz3 เพื่อรองรับการทำงานกับเทคโนโลยี CPU ใหม่ล่าสุดจาก Intel และ AMD โดยมีช่องติดตั้งสีดำขลับบนแผงวงจร PCB เพื่อการบูสต์ที่รวดเร็วขึ้นโดยไม่ต้องวุ่นวายกับการปรับแต่งค่า BIOS พร้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยมเต็มประสิทธิภาพ แบบเงียบสนิทและประหยัดพลังงาน เพราะ FURY Impact DDR4 ใช้แรงดันไฟฟ้าเพียง 1.2 โวลท์ นอกจากนี้ DDR3 ยังมีความเร็วสูงถึง 1866MHz

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของ Kingston FURY มอบความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ทั้งประสิทธิภาพการทำงานและเสถียรภาพในการทำงานระดับสูงสุด โดยผ่านการทดสอบความเร็วจากโรงงาน 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และทำให้คุณมั่นใจได้ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 30 ปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ kingston.com

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Renegade DDR4

  • มาพร้อมกับชุดกระจายความร้อนอะลูมิเนียมสีดำดุดัน: ชุดกระจายความร้อนอะลูมิเนียมสีดำขลับพร้อมแผงวงจรPCBสีดำเข้าชุดกันยิ่งช่วยให้เครื่องของคุณดูโดดเด่นเหนือใคร
  • ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับ Intel XMP: เทคโนโลยี Intel Extreme Memory Profile ทำให้การโอเวอร์คล็อกไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่เลือกโพรไฟล์ที่ต้องการที่กำหนดไว้สำเร็จใน BIOS เพื่อโอเวอร์คล็อกระบบโดยไม่ต้องปรับเวลาการทำงานของหน่วยความจำด้วยตัวคุณเอง
  • รองรับ AMD Ryzen: หน่วยความจำที่พร้อมสำหรับ Ryzen และสามารถประสานการทำงานกับระบบที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์จาก AMD ได้อย่างลงตัวตัว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่เชื่อถือได้สำหรับระบบการทำงานของคุณ
  • เสถียรภาพในการทำงานเต็มที่ พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน: หน่วยความจำ Kingston FURY ผ่านการทดสอบความเร็ว 100% จึงมั่นใจได้ว่าปราศจากข้อบกพร่องจากการผลิตและวัสดุที่ใช้  Renegade DDR4 รับประกันตลอดอายุการใช้งาน มั่นใจได้กับความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปี

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Beast DDR4

  • รองรับ Intel XMP: วิศวกรของเราได้มีการกำหนด Intel Extreme Memory Profiles สำเร็จรูปไว้เพื่อให้หน่วยความจำของเราทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 3733MHz
  • รองรับ AMD Ryzen: หน่วยความจำที่พร้อมสำหรับ Ryzen และสามารถประสานการทำงานกับระบบที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์จาก AMD ได้อย่างลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในรูปแบบที่เชื่อถือได้และเข้ากันได้สำหรับระบบการทำงานของคุณ
  • Plug N Play – โอเวอร์คล็อกอัตโนมัติสูงสุดที่ 2666MHz3อัพเกรดแบบ Plug N Play ได้ง่ายๆ Kingston FURY Beast DDR4 สามารถโอเวอร์คล็อกได้อัตโนมัติตามความเร็วสูงสุดที่แจ้งในระบบ BIOS

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Impact DDR4

  • SODIMM ที่ทรงประสิทธิภาพ: ใช้งานหน่วยความจำของคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกม การทำงานแบบมัลติทาสก์ และการเรนเดอร์ข้อมูล
  • Plug N Play โอเวอร์คล็อกได้อัตโนมัติ3Impact DDR4 จะโอเวอร์คล็อกความเร็วอัตโนมัติเป็นความถี่สูงสุดที่แจ้งไว้
  • โพรไฟล์มาตรฐาน Intel XMP: วิศวกรของเราได้มีการกำหนด Intel Extreme Memory Profiles สำเร็จรูปไว้เพื่อให้หน่วยความจำของเราทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 3200MHz
  • รองรับ AMD Ryzen: หน่วยความจำที่พร้อมสำหรับ AMD Ryzen และสามารถประสานการทำงานกับเครื่องที่รองรับ SODIMM จาก AMD ได้อย่างลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในรูปแบบที่เชื่อถือได้สำหรับระบบการทำงานของคุณ
  • ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ใช้กระแสไฟฟ้าน้อยกว่า: เครื่องทำงานโดยไม่เกิดความร้อนและประหยัดมากกว่าด้วย Impact DDR4 ที่ใช้กระแสไฟฟ้าเพียง 1.2V
  • เล็ก โฉบเฉี่ยว: PCB สีดำและฉลากความร้อนที่ดูโฉบเฉี่ยว สะท้อนสไตล์ที่เป็นตัวคุณ และขนาดที่กะทัดรัด

1 เอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL หรือผ่านซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของเมนบอร์ด โดยRGB ที่ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์จากภายนอกอาจมีการทำงานที่แตกต่างกัน

2 การกำหนดค่าโอเวอร์คล็อกที่สูงเป็นพิเศษที่แสดงในหน้านี้อาจเกินขีดความสามารถของฮาร์ดแวร์จาก AMD หรือ Intel ที่ติดตั้งในเครื่องของคุณ จะต้องคัดสรรส่วนประกอบต่างๆ เป็นอย่างดี (เช่น CPU, เมนบอร์ด, PSU) เพื่อให้หน่วยความจำทำงานได้ตามที่คาดหวัง

ชุดผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบมาอย่างเข้มงวดและตรวจรับรองจากโรงงานแล้วว่าทำงานในความเร็วที่กำหนดสำหรับโพรไฟล์ XMP 1. 2. นอกจากนี้ยังมีโพรไฟล์ XMP ที่สองซึ่งมีความเร็วสัญญาณนาฬิกาต่ำกว่าสำรองไว้ เพื่อให้คุณยังทำงานได้เต็มประสิทธิภาพแม้เครื่องไม่รองรับโพรไฟล์ XMP สูงสุดที่จัดไว้

สามารถตรวจสอบโปรเซสเซอร์และเมนบอร์ดที่ Kingston FURY™ ใช้เพื่อตรวจสอบมาตรฐาน Intel XMP ได้จากหน้านี้: http://www.intel.com/content/www/us/en/gaming/extreme-memory-profile-xmp.html ไม่ได้เป็นการรับประกันว่าจะสามารถทำงานร่วมกับการกำหนดค่าระบบของคุณได้ เราไม่สามารถรับประกันการรองรับการทำงานกับเครื่องทุกเครื่อง ผู้ใช้ต้องติดตั้งและใช้งานหน่วยความจำโดยแบกรับความเสี่ยงเอง

เฉพาะเมนบอร์ด AMD และ Intel บางรุ่นเท่านั้นที่รองรับความเร็ว DDR4-4000 ขึ้นไป ตรวจสอบรายชื่อผู้จำหน่ายเมนบอร์ดที่ได้รับการรับรอง (QVL) เพื่อยืนยันการรองรับการทำงานที่ความเร็วระดับ Renegade จากเว็บไซต์ผู้จัดจำหน่ายเมนบอร์ดและ/หรือรายชื่อผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองว่าใช้ได้กับ Intel XMP จะต้องติดตั้งระบบระบายความร้อนแบบพรีเมี่ยม (CPU และเคส) เพื่อให้หน่วยความจำความเร็วสูงทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ สำหรับแพลตฟอร์มของ Intel แนะนำให้ใช้โปรเซสเซอร์ X หรือ K Series

3 หน่วยความจำ FURY Plug N Play ทำงานได้ในระบบ DDR4 ตามความเร็วสูงสุดที่ BIOS ของผู้ผลิตรองรับ PnP ไม่สามารถเพิ่มความเร็วหน่วยความจำเครื่องให้เกินกว่า BIOS ของผู้ผลิตได้ FURY Plug N Play DDR4 รองรับ XMP 2.0 จึงสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยการเปิดใช้งานโพรไฟล์ XMP ในตัว

ชิปเซ็ต/โปรเซสเซอร์รุ่นเก่าบางตัวจาก Intel ก่อนเจน 8 ไม่ได้ออกแบบมาให้รองรับโมดูลหน่วยความจำ DDR4 16Gbit density DRAM ตรวจสอบ BIOS อัพเดตจากผู้ผลิตเครื่องหรือเมนบอร์ดเพื่อให้แน่ใจว่ารองรับ 16Gbit DRAM