[Guest Post] เชื่อมต่อทุกสไตล์การทำงานและเพื่อความบันเทิงผ่านเทคโนโลยีอัจฉริยะกับ Lenovo Tab ไลน์อัพใหม่ล่าสุด

0

ยกระดับให้ทุกไลฟสไตล์กับแท็บเล็ต Lenovo™ Tab

การใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาทำให้แท็บเล็ตกลายเป็นดีไวซ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อการดูหนัง เล่นเกม เรียน หรือเพื่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป และเมื่อการทำงานกับความบันเทิงส่วนตัวเริ่มเป็นเรื่องที่แยกออกจากกันได้ยากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อต้องทำงานหรือเรียนจากที่บ้าน เลอโนโวจึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมอัจฉริยะเพื่อตอบโจทย์ไฮบริดไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นกระแสที่กำลังเกิดขึ้นในหมู่ผู้บริโภค

เลอโนโวผู้นำแห่งการพัฒนานวัตกรรมอัจฉริยะเปิดตัวเลอโนโวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วย Lenovo Tab P11 Plus, Lenovo Tab P11 5G, Lenovo Tab M7 (3rd Gen), Lenovo Tab M8 (2rd Gen) และ Lenovo Tab M10 FHD (2nd Gen)

เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค และสานต่อความมุ่งมั่นของเลอโนโวด้านการบริการผ่านแนวคิด Smarter Technology for All และ Services-led transformation เลอโนโวได้ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC และ TG FONE เพื่อเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตเลอโนโวอย่างเป็นทางการในประเทศเพื่อผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวได้มากยิ่งขึ้น

อัพเกรดเพื่อการใช้งานแบบเฟิร์สคลาส ด้วย Lenovo Tab P11 Plus

สำหรับการใช้งานขั้นสูงภายใต้ดีไซน์เรียบหรูในเฉดสีทูโทน Lenovo Tab P11 Plus มาพร้อมหน้าจอขนาด 11 นิ้ว แบบ TDDI IPS (2000 x 1200) ขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน รองรับความละเอียดสูงระดับ 2K  พร้อมยังให้ระดับความสว่างหน้าจอสูงถึง 400 nits จึงทำให้คุณได้ภาพที่คมชัดไม่ว่าคุณจะใช้งานที่ร่ม หรือท่ามกลางแสงแดด

กล้องความละเอียดสูงขนาด 8MP พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง และลำโพงสเตอริโอสี่ทิศทางจาก Dolby Atmos ช่วยให้ทุกการประชุมออนไลน์เป็นเรื่องง่ายในทุกสภาวะแวดล้อม

ชิปประมวลผลแบบ octa-core บนสถาปัตยกรรม ARM อย่าง MediaTek Helio G90T ให้เครื่องใช้งานได้อย่างลื่นไหลผ่านหน่วยความจำขนาด 6GB และพลังจากแบตเตอรี่ที่ช่วยให้การใช้งานต่อเนื่องทำได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง3

เสริมการใช้งานให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เสริมอย่าง คีย์บอร์ดที่มาพร้อมแทรคแพดและปุ่มลัด หรือจะใช้งานโปรแกรม Sketch, Paint หรือจดโน้ตก็ทำได้อย่างง่ายดายผ่านปากกา Lenovo Precision Pen 22 ที่รองรับแรงกดและความเอียงได้มากถึง 4,096 ระดับ ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 200 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง

Lenovo Tab P11 Plus ยังมีแอปพลิเคชันสำหรับเด็กโดยเฉพาะอย่าง Google Kids Space7 ซึ่งรวบรวมแอป, เกม และหนังสือมากกว่า 10,000 รายการที่ได้รับการยอมรับทั้งจากครูและนักการศึกษาว่าเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมทักษะให้กับเด็ก

เข้าถึง 5G4 ได้ทุกที่ ทุกเวลากับ Lenovo Tab P11 5G

เมอร์จากเลอโนโวที่มาพร้อมเทคโนโลยี 5G กับ Lenovo Tab P11 5G ซึ่งรองรับการทำงานบนเครือข่าย sub-6GHz 5G4

สวยงาม สะดวกต่อการพกพาด้วยหน้าจอที่ทำจากวัสดุคล้ายกระจก และตัวรับสัญญาณ บนจอภาพขนาด 11 นิ้วแบบ IPS ให้ความละเอียดของภาพสูงถึง 2K พร้อมเทคโนโลยี Dolby Vision อีกทั้งยังผ่านการรับรอง TÜV-certified ว่าช่วยถนอมสายตาจากแสงสีฟ้า ตัวเครื่องรองรับพอร์ตการเชื่อมต่อ  DisplayPort และรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง คีย์บอร์ดและ Lenovo Precision Pen 22

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไฮบริดทั้งเพื่อการทำงานและการเรียนด้วยการเชื่อมต่อ 5G ผ่านซิมการ์ดแบบนาโน  หรือจะปลดล๊อกเครื่องโดยไม่ต้องใช้มือด้วยเซ็นเซอร์สแกนใบหน้าที่อยู่บนกล้องหน้า   เครื่องยังมาพร้อมเทคโนโลยีเบลอภาพแบ็คกราวด์เพื่อความเป็นส่วนตัว   จะดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่หรือสตรีมวีดีโอก็ไม่เป็นปัญหาด้วยชิป Snapdragon 750G 5G Mobile Platform และหน่วยความจำขนาด 8GB ความจุขนาด 256GB ของเครื่องที่เชื่อมต่อกับสัญญาณ 5G ซึ่งรวดเร็วกว่า 4G8  ถึง 10 เท่า

ให้คุณภาพเสียงคมชัดด้วยลำโพง 4 ตัวจาก JBL และระบบเสียง Dolby Atmos

ขอแนะนำแท็บเล็ตเพื่อการใช้งานสำหรับทุกคนในครอบครัว Lenovo Tab M7 (3rd Gen)

Lenovo Tab M7 เจนเนอเรชั่น 3 คือแท็บเล็ตสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมดีไซน์วัสดุแบบเมทัลให้ความบางและเบาแต่แฝงไปด้วยพลังการประมวลผลจากชิปแบบ quad-core 2GHz ให้ประสิทธิภาพที่แรงขึ้นกว่ารุ่นก่อน เครื่องยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ให้การรับชมวีดีโอต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง3 ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

การดีไซน์ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริงทำให้ Lenovo Tab M7 มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว แบบ IPS เครื่องบางเพียง 8.3 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 236.9 กรัม เครื่องมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 2MP แบบ fixed-focus และกล้องหลังความละเอียด 2MP แบบ auto-focus

สวยงาม มีสไตล์กับ Lenovo Tab M8 (2nd Gen) HD

สำหรับผู้ที่มองหาแท็บเล็ตที่สวยงาม มีสไตล์ ต้องไม่มองข้าม Lenovo Tab M8 เจนเนอเรชั่น 2 ที่มีขนาดบางเพียง 8.15 มิลลิเมตร ด้านหลังเครื่องทำจากวัสดุเนื้อเมทัล ขอบเครื่องโค้งมนให้สัมผัสที่เรียบหรู เหมาะมือ เครื่องมาพร้อมหน้าจอแบบ IPS HD ที่ให้มุมมองภาพสูงถึง 82% เมื่อเทียบสัดส่วนตัวเครื่องจึงให้ภาพที่เต็มตาทั้งยังผ่านการรองรับว่าถนอมสายตาจาก TÜV®-certified และระบบบเสียง Dolby Audio

ระบบปฏิบัติการณ์ Android™ 9 Pie™ หน่วยประมวลผลแบบ quad-core และแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานทั่วไปได้สูงสุดถึง 18 ชั่วโมงทำให้แท็บเล็ต Lenovo Tab M8 เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการใช้งานเพื่อความบันเทิงไม่ว่าจะเป็น ดูวีดีโอ เช็คโซเชียลมีเดีย ฟังเพลง และอื่น ๆ อย่างแท้จริง

ยกระดับการใช้แท็บเล็ตทุกที่ทุกเวลาด้วย Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen)

Lenovo Tab M10 FHD Plus เจนเนอเรชั่น 2 มาพร้อมหน้าจอ FHD (1920 x 1080) IPS มุมมองภาพกว้าง 160 องศา ขนาด 10.3 นิ้ว ให้ภาพและสีสมจริง เห็นครบทุกรายละเอียดด้วย 70.3% NTSC color gamut และค่าความสว่าง 330 nits นอกจากนี้หน้าจอยังมีการรับรอง TÜV Rheinland eye protection ช่วยลดทอนแสงสีฟ้าเพื่อลดอาการเมื่อยล้าของดวงตาระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน รวมถึงเทคโนโลยีจดจำใบหน้าที่ทำงานรวดเร็วและปลอดภัย ช่วยให้ปลดล็อคเครื่องได้เพียงแค่ยิ้ม

เก็บภาพความทรงจำแบบละเอียดคมชัดด้วยกล้องหลังความละเอียด 8MP auto-focus และกล้องหน้าความละเอียด 5MP fixed focus พร้อมดื่มด่ำกับความบันเทิงแบบเต็มอรรถรส ไม่ว่าจะตอนฟังดนตรี เล่นเกม ดูวิดีโอ ฟังพอตแคสต์ หรือคุยกับเพื่อนผ่านวิดีโอคอล ด้วยลำโพงคู่สองข้างที่มี Dolby Atmos® และไมโครโฟน dual array พร้อม DSP

ภายใน ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek® Helio P22T octa-core และระบบปฏิบัติการ Android 10™ มอบประสิทธิภาพการใช้งานอย่างเต็มสมรรถภาพได้ไร้ที่ติ ตัวเลือกหน่วยความจำมากสุด 4 GB LPDDR4 และตัวเลือกความจุมากสุด 128 GB eMMC แถมยังรองรับการ์ด microSD ทำให้เพิ่มความจุได้ถึง 256GB, WiFi 802.11 และ Bluetooth 5.0 ในกรณีที่ใช้ WiFi ไม่ได้ สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน mobile data แทนได้ เพียงใส่ SIM card เข้าไปในช่อง Nano-SIM card หมดห่วงเรื่องต้องชาร์จเครื่องบ่อย ด้วยแบตเตอรี่ 5000 mAh เพียงพอสำหรับการดูวิดีโอออนไลน์ต่อเนื่อง 8.5 ชั่วโมง3 และการเล่นอินเตอร์เน็ตต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง3

เพื่อเสริมประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม เลอโนโวได้มอบประกันแบบ Premium Care ให้กับผู้ซื้อ Lenovo Tab ทุกท่าน เพื่อสามารถรับบริการหลังการขายไม่ว่าจะเป็นผ่าน call center ช่องทาง chat หรือ e-mail เพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เข้าไปที่ www.facebook.com/LenovoTH และ  www.lenovo.com/th/th

ราคาและการจัดจำหน่าย

Lenovo Tab P11 Plus ราคาจำหน่ายที่ 15,990 บาท

Lenovo Tab M10 FHD (2nd Gen) ราคาจำหน่ายที่ 8,490 บาท

Lenovo Tab M8 (2nd Gen) ราคาจำหน่ายที่ 4,990 บาท

Lenovo Tab M7 (3rd Gen ราคาจำหน่ายที่ 3,690 บาท

Lenovo Tab P11 5G ราคาจำหน่ายจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายหลัง

ทดลองเล่น และซื้อผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวได้ที่ร้าน CSC และ TG FONE หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวชั้นนำทั่วประเทศ

กี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานใน 180 แห่งทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ (ผ่านอุปกรณ์และโครงสร้างอินฟราสตรัคเจอร์) และเสริมประสิทธิภาพให้ผู้ใช้ (ผ่านโซลูชั่น เซอร์วิส และซอฟต์แวร์) กว่าหลายล้านคนเพื่อสร้างสังคมดิจิทัลที่ครอบคลุม เท่าเทียม ยั่งยืนให้แก่ทุกคนทั่วโลก ร่วมติดตามเราบน https://www.lenovo.com หรือที่ StoryHub