[Guest Post] เปิดนิยามใหม่แห่งประสบการณ์การใช้งาน edge และ 5G กับสมาร์ทโฟนโมโตโรล่ารุ่นใหม่ล่าสุด

0
  • เพิ่มขีดความสามารถให้การใช้งานสมาร์ทโฟนมีระสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิมด้วย Motorola Edge 20 Series
  • แบนด์วิดท์มากขึ้น รับส่งข้อมูลเร็วขึ้น ตอบสนองทุกการกดได้ทันใจ ด้วยสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสัญญาณ 5G รุ่นใหม่ moto g50 5G

การทำให้เทคโนโลยีล้ำสมัยเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายและการนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมายร่วมกันขณะที่โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากนั้น สิ่งสำคัญคือการเชื่อมต่อกับผู้คนเพื่อนำเสนอสิ่งที่ผู้คนต้องการมากที่สุด วันนี้โมโตโรล่าเปิดตัวสมาร์ทโฟนโมโตโรล่ารุ่นล่าสุด ได้แก่ motorola edge 20 pro, motorola edge 20 fusion และ moto g50 5G ภายใต้จิตวิญญาณในการนำเทคโนโลยีเพื่อสร้างการเชื่อมต่อดังกล่าว สำหรับนักคิด นักนวัตกรรม และผู้ที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงผ่านเทคโนโลยีทุกคน ๆ

นอกเหนือไปจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว โมโตโรล่ายังได้ประกาศความร่วมมือกับ Truemove H, Banana, TG FONE และ JD Central ในฐานะตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมโตโรล่าที่ได้รับอนุญาต

ไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ไปกับ Motorola edge 20 pro

motorola edge 20 pro มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 108MP เพื่อส่งมอบการถ่ายภาพที่มีคุณภาพดีเยี่ยมด้วยรูปแบบแสง 1/1.5” โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยี Ultra Pixel ที่ปรับปรุงความไวแสง 9 เท่าและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อย เลนส์มุมกว้างพิเศษที่มี Macro Vision ในตัวช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพได้กว้างมากกว่า 4 เท่าในหนึ่งเฟรม และซูมใกล้วัตถุได้มากกว่า 5 เท่าสำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ เช่น การถ่ายภาพอาหาร ศิลปะงานฝีมือ ธรรมชาติ และอื่นๆ

กล้องตัวที่สามคือเลนส์เทเลโฟโต้แบบซูมได้ไกลตัวแรกของโมโตโรล่า ซึ่งจะหักเหแสง 90 องศาสำหรับความคมชัดที่เหนือระดับจากระยะไกลได้ถึง 5 เท่า นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์การซูม 50x Super Zoom เพื่อจับภาพรายละเอียดจากระยะไกล ในส่วนของวิดีโอ motorola edge 20 pro มาพร้อมความสามารถในการบันทึกภาพด้วยความละเอียด 8K อย่างน่าทึ่งโดยถือเป็นครั้งแรกสำหรับสมาร์ทโฟนโมโตโรล่า

ฟีเจอร์ Audio Zoom ใน motorola edge 20 pro ใช้ไมโครโฟนขั้นสูงในการจับเสียงของวัตถุขณะเดียวกันก็ตัดเสียงรบกวนรอบข้างออก วิดีโอของคุณจึงมีแต่เสียงที่ต้องการเท่านั้น7 นอกจากนี้ เราขอแนะนำการถ่ายวิดีโอแบบ Super Slow Motion การบันทึกภาพด้วยความละเอียดสูงถึง 960 เฟรมต่อวินาทีนี้จะทำให้คุณมองเห็นรายละเอียดที่สายตาของเราไม่สามารถจับภาพได้ในความเร็วปกติ8

ผู้คนจำนวนมากใช้สมาร์ทโฟนเป็น “อันดับแรก” เพื่อรับชมรายการและภาพยนตร์ ดังนั้น edge 20 pro จึงมาพร้อมกับหน้าจอ Max Vision ขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว รวมถึงเทคโนโลยี OLED สำหรับประสบการณ์การรับชมที่คมชัด ด้วยค่าความลึกของสีแบบ 10-bit ได้มาตราฐานสี DCI-P3 และ HDR10+ นอกจากนี้เครื่องยังมีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 144 Hz ซึ่งเป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟนโมโตโรล่า

motorola edge 20 pro คือสมาร์ทโฟนที่จะทำให้ผู้คนเข้าถึง 5G และ Wi-Fi 61 ได้อย่างไร้ข้อจำกัดเรื่องความเร็ว ชิปเซ็ต Snapdragon® 870 5G Mobile Platform ช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามที่ต้องการ พื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 256 GB ให้พื้นที่ความจุมากมายสำหรับรูปภาพ ภาพยนตร์ เกม และเพลง2,3 และหน่วยความจำรุ่นล่าสุดขนาด 12 GB จะช่วยให้แอปและข้อมูลของคุณพร้อมใช้งานได้ในเบื้องหลัง คุณจะใช้งานต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล3

และที่สุดยิ่งกว่าคือ พลังแบตเตอรี่ที่ให้คุณใช้งาน 5G ได้ยาวนานต่อเนื่อง 30 ชั่วโมงโดยไม่ต้องชาร์จ4 และเมื่อต้องชาร์จ ฟีเจอร์ TurboPower™ 30 ให้การชาร์จเพียง 10 นาที5 ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 9 ชั่วโมง

ไม่หยุดการสำรวจสิ่งใหม่ๆ สำหรับ Motorola edge 20 fusion

motorola edge 20 fusion มีพร้อมจุดเด่นในการรองรับการใช้งาน 5G และระบบกล้องประสิทธิภาพขั้นสูง ในราคาเครื่องที่ย่อมเยา กล้องหลักของเครื่องมาพร้อมความละเอียดสูงถึง 108MP หรือจะสร้างสรรค์ผลงานด้วยเลนส์มุมกว้างพิเศษหรือแบบซูม Macro Vision   ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงของคุณด้วยจอแสดงผล OLED ขนาด 6.7 นิ้วตามแบบฉบับสมาร์ทโฟนในซีรียส์ edge 20 นอกจากนี้ motorola edge 20 fusion ยังมีชิปเซ็ต MediaTek ที่ประหยัดพลังงานสำหรับการเล่นเกม ถ่ายภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

เปิดทุกแอปพร้อมรันแบ็คกราวน์อัพเดทได้แบบไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะค้างด้วยหน่วยความจำขนาดสูงสุด 8 GB3  ใช้งานต่อเนื่องถึง 2 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง4 ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน 5G ในท้องตลาดปัจจุบัน

ฟีเจอร์ TurboPower™ 30 ให้คุณใช้งานได้เต็ม ๆ วันด้วยการชาร์จเพียง 10 นาที คุณจึงสามารถชาร์จเพิ่มและกลับไปทำธุระที่สำคัญบนมือถือได้อย่างรวดเร็ว5

นิยามใหม่แห่งประสบการณ์การใช้ 5G จาก moto g50

moto g50 คือสมาร์ทโฟนทรงพลังที่มอบความเร็วของการใช้งานแห่งอนาคตอย่าง 5G ให้กับผู้ใช้ ในราคาที่เข้าถึงได้จริง

มอบประสบการณ์ความบันเทิงในอีกระดับด้วยอัตราการรีเฟรช 90Hz ที่จะช่วยลดความหน่วง คุณจะเล่นเกมโปรดได้อย่างราบรื่นสุดประทับใจผ่านอัตราส่วนภาพ 20:9 บนจอแสดงผล Max Vision HD+ ขนาด 6.5 นิ้ว เซ็นเซอร์ 48 MP ในกล้องช่วยให้คุณถ่ายภาพได้คมชัดสำหรับทุกสภาพแสงในทุกๆ มุม เทคโนโลยี Quad Pixel ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกๆ ภาพถ่ายจะคมชัดและสว่างด้วยความไวแสงมากขึ้น 4 เท่า และหากอยู่ในที่ที่มีแสงสว่างน้อยแล้ว ฟีเจอร์ Night Vision จะให้คุณถ่ายภาพที่ชัดได้ในที่มืด

MediaTek Dimensity 700 5G Mobile Platform ช่วยให้คุณแชร์เนื้อหาได้ง่ายๆ และสนุกกับเกมด้วยกราฟิกที่แสดงผลได้รวดเร็วอย่างน่าทึ่ง และประการสุดท้ายที่สำคัญไม่แพ้กัน แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh ช่วยให้คุณใช้งานได้นานกว่า 2 วัน4 คุณจึงทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตลอดสุดสัปดาห์ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

นวัตกรรมซอฟต์แวร์ที่สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก

โมโตโรล่ามุ่งมั่นที่จะให้ Android 11™ OS11 เป็นเวอร์ชันที่มีความเป็นต้นฉบับมากที่สุด โดยไม่มีสกินที่เทอะทะ ไม่มีแอปที่ซ้ำกับต้นฉบับ Android 11 ™ เพื่อต่อยอดความสร้างสรรค์ที่ Google สร้างขึ้นสำหรับ Android™ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้มือถือผ่าน My UX เป็นสิ่งที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น

My UX อินเตอร์เฟซที่จะช่วยให้การใช้งานเครื่องและแอปสำหรับ moto โดยเฉพาะตรงตามความต้องการของผู้ใช้ด้วยการปรับแต่งการใช้งานตามที่ชอบ เช่นการขยับมือและท่าทางเพื่อเข้าสู่โหมดการใช้งานต่าง ๆ อาทิ Quick Capture (การจับภาพด่วน), Three Finger Screenshot (ถ่ายภาพหน้าจอด้วย 3 นิ้ว) และ Pick Up to Silence (ยกมือถือขึ้นเพื่อเข้าสู่โหมดเงียบ) คุณยังสามารถเลือกการปรับแต่งรูปร่างไอคอน รูปแบบสี และรูปแบบอักษรที่แสดงได้มากถึง 20,000 แบบเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณ

ฟีเจอร์ Ready For จะเพิ่มความสามารถของโทรศัพท์ของคุณ และด้วยการเชื่อมต่อไร้สายแบบใหม่ให้ใช้งานได้กับพีซีอย่างไร้ข้อจำกัด7 ความสามารถในการเชื่อมต่อไร้สายแบบใหม่นี้จะช่วยให้ย้ายเกมในโทรศัพท์ไปเล่นที่หน้าจอขนาดใหญ่ได้ง่ายขึ้น ทำให้โทรวิดีโอคอลในห้องได้อย่างเพลิดเพลิน และใช้แอปบนหน้าจอเดสก์ท็อป นอกจากนี้ ด้วยฟังก์ชัน Ready For PC ใหม่จะช่วยให้คุณเข้าแอปโทรศัพท์และไฟล์บน PC ได้จากหน้าจอเดียวกันโดยเพียงแค่เชื่อมต่อแบบไร้สายและเปิดใช้งาน Ready For

การวางจำหน่ายและราคา

  • motorola edge 20 PRO ราคาที่ 17,999 บาท และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 1 ตุลาคม 2021
  • motorola edge 20 fusion ราคาที่ 10,999 บาท และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 1 ตุลาคม 2021
  • moto g50 5G วางจำหน่ายแล้วตอนนี้ในราคาที่ 7,499 บาท

โปรโมชันพิเศษระหว่างวันที่ 17-30 กันยายน 2021

สำหรับ 50 ท่านแรกของแต่ละตัวแทนจำหน่ายที่ทำการ Pre-booking motorola Edge 20 Pro ที่ร้าน TG Fone, Com7 และ motorola Official Store บน Lazada รับฟรี!!

  • เคสซิลิโคนในกล่อง
  • เมาส์ไร้สาย M650 (มูลค่า 499.- บาท)
  • คีย์บอร์ดไร้สาย KB-XK100 (มูลค่า 890.- บาท)
  • อแด๊ปเตอร์ Type-c XD100C (มูลค่า 1,190.- บาท)

สำหรับ 85 ท่านแรกของแต่ละตัวแทนจำหน่ายที่ทำการ Pre-booking motorola Edge 20 Fusion ที่ร้าน TG Fone, Com7 และ JD รับฟรี!!

  • เคสซิลิโคนในกล่อง
  • ลำโพง JBL Go 3 (มูลค่า 1,590.-บาท) **ไม่สามารถเลือกสีลำโพงได้

สำหรับลูกค้า TRUE ในวันที่ 1 – 7 ตุลาคม 2021

  • รับส่วนลดราคาเครื่องเริ่มต้น 7,899 บาท เมื่อซื้อ motorola Edge 20 Pro และสมัครแพ็คเกจแบบรายเดือน  และรับส่วนลด on-top อีก 1,000 บาท
  • รับส่วนลดราคาเครื่องเริ่มต้น 3,299 บาท เมื่อซื้อ motorola Edge 20 Fusion และสมัครแพ็คเกจแบบรายเดือน  และรับส่วนลด on-top อีก 500 บาท

สำหรับลูกค้า TRUE ตั้งแต่วันนี้

  • รับส่วนลดราคาเครื่องเริ่มต้น 899 บาท เมื่อซื้อ moto g50 5G และสมัครแพ็คเกจแบบรายเดือน

ชมสินค้าได้ที่ Motorola Official Store และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตต่างๆ ของโมโตโรล่า ได้แก่ True shop, True online store, True shop ภายในร้าน 7-Eleven, True store @ Line OA, Banana, TG FONE และ JD Central เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนโมโตโรล่าใหม่วันนี้

เกี่ยวกับเลอโนโวและโมโตโรล่า

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานใน 180 แห่งทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ (ผ่านอุปกรณ์และโครงสร้างอินฟราสตรัคเจอร์) และเสริมประสิทธิภาพให้ผู้ใช้ (ผ่านโซลูชั่น เซอร์วิส และซอฟต์แวร์) กว่าหลายล้านคนเพื่อสร้างสังคมดิจิทัลที่ครอบคลุม เท่าเทียม ยั่งยืนให้แก่ทุกคนทั่วโลก

Motorola Mobility LLC ถูกซื้อกิจการโดย Lenovo Group Holdings ในปี 2014 Motorola Mobility เป็นบริษัทในเครือของ Lenovo ซึ่ง Lenovo เป็นเจ้าของทั้งหมด และรับผิดชอบด้านการออกแบบ รวมถึงการผลิตโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Moto และ Motorola ทั้งหมด ร่วมติดตามเราบน https://www.lenovo.com หรือที่ StoryHub และที่ Motorola Global Blog