[Guest Post] เก็ทลิงส์ เปิดขาย LINKS Token ช่วงพรีเซลล์แล้วที่ GetLinks.io เครือข่ายทาเลนต์ด้านดิจิทัลแห่งแรกที่ปฏิวัติรูปแบบการทำงาน และการเรียนรู้สู่ยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน

0

เก็ทลิงส์ (GetLinks) หนึ่งในแพลตฟอร์ม HR-tech (และแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุน ร่วมสร้างธุรกิจใหม่) ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียและได้ช่วยเปิดโอกาสให้กับกลุ่มทาเลนต์ทางด้านเทคโนโลยีสู่งานใหม่ๆ มาแล้วทั่วเอเชีย ประกาศการเปิดขายพรีเซลล์ของ LINKS Token ที่ราคา 0.010 USD (ประมาณ 0.34 บาท) ซึ่งจะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 2 ธันวาคม 2564 ในแพลตฟอร์ม GetLinks.io ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ DeFi เพื่อเชื่อมโยงนายจ้าง ทาเลนต์ และเปิดใช้งานบนเครือข่ายแบบกระจายค่าตอบแทนให้แก่ทาเลนต์ สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมรูปแบบ Agile เหล่าทาเลนต์สามารถเป็นผู้ก่อตั้งได้ และ “ความกังวลด้านเงินทุน” จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

พิชญ ศรีฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี

พิชญ ศรีฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กล่าวว่า “เก็ทลิงส์ถือเป็นตัวแทนของเหล่าทาเลนต์ เพราะพวกเขาต้องการมีรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป เก็ทลิงส์ทำงานร่วมกับลูกค้า เพื่อเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดที่จะร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์งานให้ลุล่วง และไม่ว่าบทบาทจะเป็นแบบทำงานประจำ โปรเจ็กต์สัญญาจ้าง ฟรีแลนซ์ รวมไปถึงการทำงานระยะไกล ก็จะสามารถเข้าถึงทาเลนต์จากทั่วโลกได้งง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งตัว Links Token ของเราเองนั้น สามารถใช้งานและพัฒนาระบบนิเวศแบบกระจายรายได้ทั้งหมด และสร้างแรงจูงใจให้ทุกภาคส่วนในสร้างเครือข่ายได้เติบโตด้วยรูปแบบเก็ทลิงส์ เว็บ 3.0”

โดยอัตราแลกเปลี่ยนของ LINKS Token เมื่อมีการใช้งาน แลกเปลี่ยน หรือเสนอราคานั้นจะถูกคิดเป็นสกุลเงิน USD/BUSD แม้ว่ามูลค่าของ Token ที่เปลี่ยนไปมา แต่อัตรามูลค่าพื้นฐานของบริการหรือสินค้าจะคงที่ ที่ให้สินค้าบางรายการสามารถทำธุรกรรมได้ด้วย Links Token เท่านั้น“ด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงตลาดในวงกว้าง ทำให้ เก็ทลิงส์สามารถขับเคลื่อนสร้างแพลตฟอร์มการเงินและการศึกษาสำหรับทุกคนได้ดียิ่งขึ้น บล็อกเชนจะเปิดศักราชใหม่ของฟินเทคโซลูชั่นที่ช่วยให้เราสามารถสนับสนุนให้ทาเลนต์หาเงินและใช้ จ่ายได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในโลกความเป็นจริงหรือในเมตาเวิร์สก็ตาม เราเชื่อว่าการเติบโตของระบบนิเวศจะเป็นประโยชน์ต่อมนุษยชาติ และทำให้เราทุกคนสามารถตอบแทนและจัดการกับปัญหา ESG ที่เร่งรีบเหล่านี้ร่วมกันได้” พิชญ กล่าวเสริม

“จากเทรนด์ Metaverse ที่กำลังมาแรง และหลายๆ บริษัทก็เริ่มที่จะโยกย้ายหรือให้ความสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้ เช่นเดียวกับ GetLinks ที่สนใจและมองว่า Metaverse คืออนาคตที่น่าสนใจในเชิงของการจ้างงานและทำงานด้วย identity บนโลกเสมือนของ Metaverse ซึ่ง GetLinks.io และ LINKS Token ก็หวังที่จะเป็น Platform ที่สามารถรองรับ และให้บริการการจ้างงานแก้ผู้คนบน Metaverse เช่นกัน ซึ่งนี่ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดที่ GetLinks หวังว่าจะเชื่อมต่อเหล่าทาเลนต์เข้าหาบริษัทและผู้จ้างงานอย่างไร้ขอบเขต” พิชญ กล่าวปิดท้าย เข้าร่วมการพรีเซลล์ของ LINKS Token เป็นกลุ่มแรก วันนี้ที่ https://getlinks.io/

พรีเซลล์ LINKS Token

LINKS Token คือ เบื้องหลังการขับเคลื่อนของการกระจายค่าตอบแทนแก่ทาเลนต์ ซึ่งมีอยู่ในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 250,000,000 โดยมีเพียง 40% เท่านั้น ที่จะขายในวันพรีเซลล์

นักลงทุนในช่วงพรีเซลล์นี้ สามารถซื้อ LINKS ในอัตราที่ไม่มีการลดราคาที่ 0.010 เหรียญสหรัฐฯ ต่อโทเค็น ตามขั้นตอนที่ระบุเพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดสรรที่ยุติธรรม และไม่จำกัดช่วงเวลา ดังนั้นผู้ถือ LINKS  Token สามารถซื้อเพิ่มหรือขายได้ทันที

ร่วมเป็นเจ้าของ LINKS Token ในพรีเซลล์ครั้งนี้ โดยคุณสามารถไปที่ GetLinks.io ในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2564 และซื้อ LINKS Token ในการเสนอขายในปัจจุบันก่อนมีการปรับราคาในวันขายจริงในวันที่ 3 ธันวาคม 2564

สำหรับผู้ที่สนใจจอง LINKS Token ล่วงหน้า สามารถติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางต่อไปนี้

เว็บไซต์: www.getlinks.io

อีเมล: [email protected]

Twitter:https://twitter.com/Linkstoken
Facebook (GetLinks): https://www.facebook.com/GetLinksInc

Facebook (LINKS Token): https://www.facebook.com/LinksToken

Medium: https://medium.com/@linkstoken

LINKS Token Community: https://t.me/LinksToken

​​เกี่ยวกับเก็ทลิงส์

เก็ทลิงส์ คือ เครือข่ายดิจิทัลของเหล่าทาเลนต์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเขต Greater Bay Area ของจีน ที่มุ่งสนับสนุนให้บริษัทต่างๆ สามารถสร้าง จัดการ และสร้างแรงจูงใจให้กับทีมเทคหรือดิจิทัลของตนได้ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานประจำ ทีมโปรเจคต์ ฟรีแลนซ์ และทีมที่ทำงานในรูปแบบนอกสำนักงาน โดยเก็ทลิงส์ยังมี โซลูชั่นฟินเทคครบวงจร สำหรับนายจ้างและกลุ่มทาเลนต์ที่ช่วยให้การให้ค่าตอบแทนหารายได้ และให้รางวัลหรือสิทธิพิเศษเป็นไปได้ดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เก็ทลิงส์ได้รับเงินลงทุนจาก SCG และ InnoSpace ในไทย และ SEEK บริษัท HR-Tech ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้ง อาลีบาบา 500 Startups กลุ่ม CyberAgent และกลุ่มลงทุนอื่นๆ อีกมากมายข้อมูลเพิ่มเติม

การใช้งาน LINKS Token

ทำไม “นายจ้าง/หุ้นส่วน” ต้องการซื้อและเป็นเจ้าของ LINKS tokens ก่อนใคร:

1.ในสัญญา นายจ้างจะใส่ “ค่าหัว” ด้วยค่าเงิน BUSD ในมูลค่าเท่ากับ LINK Token (เช่น 5,000 เหรียญสหรัฐฯ) เพื่อทำการเปิดใช้งานการประกาศงานต่างๆใน “กระดานประกาศงานพิเศษ” เพื่อดึงดูดทาเลนต์และผู้ให้คำปรึกษาหรือแม้กระทั่ง ผู้ที่มีความสามารถพิเศษนอกเหนือจากในตลาดที่มีความสามารถ เก็ทลิงส์ จะเก็บ 20%ในนามของผู้เปิดใช้งานทั้งหมด เพื่ออำนวยความสะดวกในการจ้างงาน จากนั้นรางวัล 4,000 เหรียญสหรัฐฯ จะถูกแสดงเพื่อดึงดูดทาเลนต์ให้มาสมัครและสัมภาษณ์ เพื่อที่จะเข้าถึงทาเลนต์เหล่านี้ นายจ้างต้องมี LINKS Token ที่เพียงพอในการชำระค่าหัว เช่นเดียวกับการจ่ายค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ เก็ทลิงส์ที่ เป็นโทเค็นเท่านั้น หรือจะพูดง่ายๆว่า ไม่มีโทเค็น ก็ไม่สามารถจ้างทาเลนต์ที่ดีที่สุด

2.นายจ้างจะซื้อ LINKS tokens เพื่อตอบแทนในส่วนของค่าจ้างหรือเงินเดือน ซึ่งถือเป็นค่าตอบแทนในการกระตุ้นประสิทธิภาพ และสวัสดิการ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆในระบบนิเวศแก่พนักงานทั่วไปและพนักงานที่มีศักยภาพ ผู้ใช้สามารถใช้ LINKS Token ที่มีอย่างจำกัดเหล่านี้ เป็นเงินในการซื้อ “ข้อเสนอสุดพิเศษ”บนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของเรา ไม่มีโทเค็น ไม่มีการซื้อ

3.นายจ้างสามารถครอบครอง LINKS Token เพื่อผลกำไร ในขณะที่ประหยัดเวลาในความต้องการจ้างงานเพิ่มขึ้นเพื่อใช้โทเค็น และเมื่อใช้โทเค็นแล้ว สามารถรับส่วนลดเป็นเงินสดได้ และยังให้สิทธิพิเศษแก่ทาเลนต์และผู้ให้คำปรึกษาอีกด้วย และยิ่งคุณมีโทเค็นมากเท่าไหร่ เราจะให้คุณเป็นคนพิเศษและได้รับการดูแลเป็นพิเศษในงานสัมมนาและมอบรางวัลให้แก่ทีม HR นายจ้างถือเป็นลูกค้าหรือพ่อค้า เมื่อมีโทเค็นถืออยู่มากขึ้น พวกเขาจะมีพื้นที่ชั้นวางขายที่สูงขึ้นหรือการเปิดเผย EDM เพื่อเปิดทางถึงลูกค้าที่เป็นพนักงานของเรา

ทำไม “ผู้อำนวยความสะดวก” ต้องการสร้างและถือ LINKS tokens ไว้ล่วงหน้า:

หากผู้อำนวยความสะดวกมีโทเค็นมากเท่าไหร่ เขาเหล่านั้นจะกลายเป็นพาร์ทเนอร์ ชั้นดี และเก็ทลิงค์จะเปิดกว้างในการประกาศหางานทำให้เขาสามารถหาเงินได้มากขึ้น ยิ่งโทเค็นในวงเล็บที่ถืออยู่มากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เขาสามารถได้หรือเข้าถึงส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น 50,000, 10,000 หรือ 5,000 เหรียญสหรัฐฯ รวมไปถึงจะได้รับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงหรือสัมมานาต่างๆ อีกด้วย

ทำไม “ทาเลนต์” ต้องการสร้างและถือ LINKS tokens ไว้ล่วงหน้า:

ทาเลนต์จะได้รับสิทธิพิเศษคล้ายกับผู้อำนวยความสะดวก ยิ่งมีโทเค็นมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ทาเลนต์ถูกจัดอันดับต้นๆ เมื่อทาเลนต์ต้องการขายงานฟรีแลนซ์ หรือผู้ถือโทเค็นท็อป 10 จะมีโอกาสในการได้รางวัลในแต่ละอาทิตย์ ซึ่งจะมีหลากหลายรูปแบบให้ทาเลนต์เล่นกระตุ้นในการพัฒนาทักษะ รวมไปถึงการเพิ่มทุนในระยะยาว ตามที่รู้กันการจัดหาจะลดน้อยลงตามกาลเวลา ในขณะที่มูลค่าก็จะมากขึ้นจะการเติบโตของเครือข่าย ทำให้ทาเลนต์ที่มีโทเค็นเยอะจะมีโอกาสในสร้ามูลค่าโทเค็นมากกว่าคนอื่นๆ

ทำไม “นักลงทุน” ต้องการซื้อและเป้นเจ้าของ LINKS tokens ไว้ล่วงหน้า:
นักลงทุนต้องการถือเพราะมีโอกาสได้รับเงินทุนระยะยาว ตามระดับการถือครองของพวกเขา ในแต่ละดีลที่ เก็ทลิงส์ มีโอกาสให้ทุน พวกเขาจะได้รับ ROFRs เพื่อลงทุนควบคู่กันไปกับการลงทุนหาฟรีแลนซ์และนักวิชาการที่เป็นที่ต้องการที่พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงได้ หรือแม้แต่ซื้อโดยตรงในกองทุนที่มีแหล่งรวมนักวิชาการที่หลากหลายและกระแสรายได้ฟรีแลนซ์ และนักลงทุนชั้นนำรับข้อเสนอและเป็นรูปแบบ GP ของดีลนั้น และรับรางวัลระดับ GP เก็ทลิงส์ที่มีอยู่มากมาย

GetLinks and Metaverse

จากเทรนด์ Metaverse ที่กำลังมาแรง และหลายๆบริษัทก็เริ่มที่จะโยกย้ายหรือให้ความสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้ เช่นเดียวกับ GetLinks ที่สนใจและมองว่า Metaverse คืออนาคตที่น่าสนใจในเชิงของการจ้างงานและทำงานด้วย identity บนโลกเสมือนของ Metaverse ซึ่ง GetLinks.io และ LINKS Token ก็หวังที่จะเป็น Platform ที่สามารถรองรับ และให้บริการการจ้างงานแก้ผู้คนบน Metaverse เช่นกัน ซึ่งนี่ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดที่ GetLinks หวังว่าจะเชื่อมต่อเหล่าทาเลนต์เข้าหาบริษัทและผู้จ้างงานอย่างไร้ขอบเขต