[Guest] Merkle Capital ในเครือ Cryptomind Group เปิดตัวกลยุทธ์ M-Metaverse และ M-Blockchain ในงาน Cryptomind Investment Forum เสนอขายกลยุทธ์ครั้งแรก 26-31 มกราคมนี้

0

Cryptomind Group มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันนวัตกรรมใหม่อย่างสินทรัพย์ดิจิทัล และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงโอกาสการลงทุนใน Metaverse  และ Blockchain Infrastructure เพื่อให้นักลงทุนได้รับประโยชน์จากการเติบโตของ Ecosystem ต่างๆ ทั้งใน Metaverse และ สินทรัพย์ดิจิทัลโครงสร้างพื้นฐานอย่าง Blockchain ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตในระยะยาวผ่าน Merkle Capital ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกของไทย โดยเสนอขายกลยุทธ์การลงทุน M-Metaverse และ M-Blockchain ครั้งแรกในวันที่ 26-31 มกราคมนี้ โดยมีมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 100,000 บาท และจะเริ่มบริหารจัดการสินทรัพย์อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

นาย อัครเดช เดี่ยวพานิช ประธานกรรมการ Cryptomind Group และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Merkle Capital กล่าวว่า “เรามีความยินดีและขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ท่านมาร่วมงาน Cryptomind Investment forum 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก การได้รับเกียรติในการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกของไทย ผ่านบริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้นักลงทุนและนิติบุคคลสามารถเข้าถึงมิติใหม่ของโลกการลงทุนในบล็อกเชนและ Metaverse อย่างมั่นใจและปลอดภัย”

นาย อัครเดช เดี่ยวพานิช ประธานกรรมการ Cryptomind Group และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Merkle Capital
นาย กานต์นิธิ ทองธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน Merkle Capital เจ้าของเพจ Kim DeFi Daddy และ ผู้ก่อตั้งเพจ Bitcoin Addict Thailand

นาย กานต์นิธิ ทองธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน Merkle Capital เจ้าของเพจ Kim DeFi Daddy และ ผู้ก่อตั้งเพจ Bitcoin Addict Thailand กล่าวเสริมว่า การเป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลจะทำให้นักลงทุนสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังเติบโตไปกับเทคโนโลยีบล็อกเชนที่เปรียบเสมือนไขสันหลังของระบบการเงินแบบไร้ตัวกลาง  web 3.0 ที่จะเป็น next generation of internet และ Metaverse ซึ่งเป็นเมกะเทรนที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดได้อย่างปลอดภัยภายใต้การบริหารงานและจัดการความเสี่ยงของทีมผู้เชียวชาญ ซึ่งปัจจุบันมี มูลค่าทรัพย์สินสุทธิอยู่ภายใต้การจัดการของ Cryptomind Group มากกว่า 1,200 ล้านบาท

กลยุทธ์การลงทุน M-Blockchain จะลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นกระดูกสันหลังของสินทรัพย์ดิจิทัล อย่าง Blockchain Infrastucture และ Smart Contract Platform ทำให้การใช้งานและทำธุรกรรมบนบล็อกเชน ไม่ว่าจะเป็นการโอน การระดมทุน หรือการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว มีต้นทุนที่ต่ำลง และสิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือความปลอดภัยของผู้ใช้งาน การทำธุรกรรมต่าง ๆ สามารถทำได้อย่างปลอดภัยและไร้ตัวกลางด้วย Infrastructure ที่กล่าวไปข้างต้น รวมไปถึงการพัฒนาของอุตสาหกรรมการเงินและสินทรัพย์ดิจิทัล โดยสินทรัพย์ดิจิทัลที่เกี่ยวข้องกับ Platform ถือเป็นแกนหลักสำคัญของเทคโนโลยีบล็อกเชน M-Blockchain ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Blockchain Infrasturcture และ Smart Contract Platform เช่น ETH,SOL,LUNA และ เทคโนโลยี Layer 1, Layer 2  ชั้นนำของอุตสาหกรรมที่กำลังกินส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างรวดเร็วทั้งมีศักยภาพการเติบโตในระยะยาว

กลยุทธ์ M-Blockchain

ด้าน กลยุทธ์การลงทุน  M-METAVERSE จะเป็นทางเลือกการลงทุนรูปแบบใหม่ให้นักลงทุนเสมือนได้ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล โดยแกนหลักสำคัญของ Metaverse ไม่ว่าจะเป็นใน Ecosystem ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึง Game, NFT และ Platform Metaverse เช่น Sand,Mana และ ENJ ที่เป็น Platform อันดับต้นๆของอุตสาหกรรมและมีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาวและอาจจะมาปฏิวัติการใช้ชีวิตของผู้คนไปตลอดกาล

กลยุทธ์ M-Metaverse

ทั้งสองกลยุทธ์เปิดให้นักลงทุนสามารถลงทุนแล้วใน https://merkle.capital/ โดยนักลงทุนที่ลงทุนระหว่างวันที่ 26-31 มกราคม 2565 มูลค่า 300,000 บาทขึ้นไปจะได้รับเสื้อ Cryptomind และหนังสือ Cryptomind Research Investment Outlook 2022 ฉบับ Printed Exclusive Edition โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามกลยุทธ์การลงทุนเพิ่มเติมได้ที่  LINE Official @merkle.capital และอีเมล์ [email protected]