[Guest Post] CACO Chery แบรนด์รถยนต์จีน ประกาศความสำเร็จในงาน “Light up the Future” ที่ประเทศบราซิล

0

เมื่อเร็วๆนี้ ค่ายรถยนต์จากจีน CACO Chery จัดงาน “Light up the Future” ที่ประเทศบราซิล มีเสียงตอบรับดี โตเร็วในบราซิล 60 % ต่อปี มียอดขาย 3,200 คันต่อเดือน เตรียมพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและประหยัดพลังงาน ลงตลาดไทยอีกไม่นานนี้

สาสน์จากท่านประธารจาง แห่งแบรนด์ CACO Chery ในงาน อีเว้นท์ “Light up the Future” ณ ประเทศบราซิล กล่าวว่า “ในนามของ Chery International ผมต้องขอแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อรัฐบาลบราซิล พันธมิตรของ CAOA และสำนักข่าวต่างๆ สำหรับการสนับสนุนที่แข็งแกร่ง
Chery ร่วมมือกับ CAOA มาตั้งแต่ปี 2017 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ด้วยการสนับสนุนและการช่วยเหลือของสำนักข่าว ทีม Chery และ CAOA Chery ได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็วในบราซิล ในปีที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นในบราซิล เช่น Arrizo 6 pro, Tiggo 7 pro และ Tiggo 5x pro ซึ่งได้รับรางวัลพิเศษมากมาย ตั้งแต่มกราคม 2022 ถึงพฤษภาคม 2022 Chery มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในบราซิล ด้วยยอดขาย 3,200 คันต่อเดือน ส่วนแบ่งการตลาดของเราเพิ่มขึ้นเป็น 2.3% การเติบโตที่ 60% ต่อปี

อุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกกำลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปี 2565 การพัฒนาเศรษฐกิจสีเขียวและการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนได้กลายเป็นสิ่งที่ทุกประเทศให้ความสำคัญ ซึ่งจะเป็นโอกาสที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ของบราซิลในการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

ขณะนี้ CAOACHERY ได้กำหนดและเร่งรัดการเปิดตัวกลยุทธ์การใช้พลังงานไฟฟ้า โดยวางแผนที่จะตระหนักถึงการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นภายในสิ้นปี 2566 เนื่องจากทาง Chery ทำให้บราซิลเป็นหนึ่งในตลาดเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดในต่างประเทศ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาในภาพรวมและในเชิงลึกเกี่ยวกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมยานยนต์ของบราซิล และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีสูง ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยหวังว่าจะมอบทางเลือกที่ดีขึ้นและดีขึ้นสำหรับผู้บริโภคชาวบราซิล ในอนาคตเราหวังว่าทุกฝ่ายรวมถึงสื่อต่างๆจะให้การสนับสนุน CAOACHERY ต่อไป ขอบคุณครับ”

ทำความรู้จักกับ Chery Automobile

Chery เป็นบริษัทที่รู้จักกันในชื่อ “Technological Chery” นับตั้งแต่มีการก่อตั้งบริษัทที่มุ่งศึกษาในการเรียนรู้เทคโนโลยีเป็นหลัก และได้จัดตั้งศูนย์ R&D 5 แห่งในโลกและทีม R&D ที่มีผู้เชียวชาญกว่า 5,000 คน ทำให้มีข้อได้เปรียบในด้านเทคโนโลยีเชื้อเพลิงแบบดั้งเดิม พลังงานใหม่ การผลิตอัจฉริยะ และด้านอื่นๆ หลังจากการทำวิจัยมาเป็นเวลามากกว่า 20 ปี ในด้านยานยนต์พลังงานใหม่ Chery ได้สร้างความเป็นผู้นำด้วย 4 แพลตฟอร์มในการประกอบรถยนต์ 5 ระบบยานยนต์ และ 7 เทคโนโลยีหลัก รุ่น EQ1 ของ Chery ได้กลายเป็นผู้นำของรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ขนาดเล็กในประเทศจีนและทั่วโลก ในด้านการผลิตอัจฉริยะ Chery ได้เปิดตัวกลยุทธ์ “CHERY LION” โดยตระหนักถึงแพลตฟอร์มอัจฉริยะในการวิจัยและพัฒนา การผลิต การตลาดและการบริการ และบรรลุเป้าหมายการผลิตจำนวนมากโดยได้มีการเปิดตัวเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ L2.5 และในส่วนการขยายตลาดโลกนั้น Chery เป็นบริษัทรถยนต์แห่งแรกของจีนที่ส่งออกยานพาหนะ ชิ้นส่วน CKD เครื่องยนต์ และเทคโนโลยีการผลิตยานยนต์และอุปกรณ์ไปทั่วโลก จนถึงปัจจุบัน Chery ได้ส่งออกรถยนต์ไปยังกว่า 80 ประเทศและภูมิภาค และได้ตั้งโรงงานในต่างประเทศ 10 แห่ง ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการในต่างประเทศมากกว่า 1,500 แห่ง โดยมีผู้ใช้เกือบ 9.9 ล้านคนทั่วโลก (รวมถึงผู้ใช้ 1.9 ล้านคนนอกประเทศจีน) เป็นอันดับหนึ่งในจำนวนรถยนต์นั่งที่ส่งออกจากประเทศจีนเป็นเวลา 18 ปีติดต่อกัน