[Guest Post] เวอร์ทีฟทำข้อตกลงด้านช่องทางจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro ครอบคลุมตลาดสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

0

เวอร์ทีฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโซลูชันดิจิทัลและความต่อเนื่องที่สำคัญแถลงว่า บริษัทได้ร่วมมือด้านกลยุทธ์ Go-to-Market กับบริษัท Ingram Micro Inc. ผู้นำธุรกิจด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มีตลาดทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

จากการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ พันธมิตรช่องทางจำหน่ายระดับภูมิภาคของบริษัท Ingram Micro สามารถเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตร Vertiv [Vertiv Partner Program (VPP)] และสามารถขายชุดผลิตภัณฑ์ Edge-ready ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นของ Vertiv พร้อมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและบริการด้านไอทีที่ครอบคลุม รวมถึงผลิตภัณฑ์หน่วยจ่ายไฟสำหรับแร็ค Geist™ ของ Vertiv (rPDU), เครื่องสำรองไฟ Liebert® (UPS), ระบบระบายความร้อนสำหรับแร็ค Liebert® และซอฟต์แวร์และบริการที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคู่ค้าและลูกค้าในภูมิภาค

การทำข้อตกลงด้านช่องทางจัดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้คู่ค้าช่องทางจำหน่ายได้ใช้โซลูชันด้านการช่วยเหลือระดับแนวหน้าในวงการ โดยช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนไปสู่ระบบดิจิทัล, 5G, IoT และกระแสอื่นๆ ซึ่งกำลังขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตและการใช้จ่ายภายในภาคธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในปัจจุบันไปจนถึงดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับองค์กรที่ใหญ่ที่สุด

คุณ Luis Lourenco รองประธานกรรมการและหัวหน้าผู้บริหารภูมิภาคอาเซียนและฮ่องกงแห่งบริษัท Ingram Micro ได้ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งใหม่กับทางเวอร์ทีฟที่กำลังเติบโตขึ้นในตลาดหลักในระดับภูมิภาค ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้เห็นว่า มีความต้องการใช้โซลูชันพลังงานและการระบายความร้อนที่มีความน่าเชื่อถือ ยั่งยืน และมีประสิทธิภาพสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานและดาต้าเซ็นเตอร์อันสำคัญเพิ่มขึ้น การเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันเวอร์ทีฟให้เป็นข้อเสนอของเราจะยิ่งมีประโยชน์ต่อคู่ค้าช่องทางจำหน่ายและลูกค้าของพวกเขา”

คุณ Paul Churchill รองประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งเวอร์ทีฟเอเชีย กล่าวว่า “ในขณะที่ธุรกิจทั่วโลกเปลี่ยนไปใช้แนวทาง Digital First การรักษาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีให้มีความยืดหยุ่นได้อย่างสม่ำเสมอจึงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย และถ้าได้การสนับสนุนด้านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของ Ingram Micro ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เวอร์ทีฟก็จะสามารถทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันโครงสร้างพื้นฐานเข้าถึงตลาดได้มากยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้กลุ่มธุรกิจบรรลุเป้าหมายและรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจให้ได้จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” 

ปีที่แล้ว เวอร์ทีฟได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro ซึ่งครอบคลุมตลาดในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และได้พยายามขยายความร่วมมือไปยังทวีปอเมริกาอีกด้วย

คุณ Daniel Sim ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจกลยุทธ์ (Channel Business) แห่งเวอร์ทีฟเอเชียกล่าวว่า “ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นเช่นนี้ทำให้เราได้เป็นพันธมิตรระดับภูมิภาคของเรากับ Ingram Micro ในเอเชียอย่างเต็มตัว เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในภูมิภาคนี้” 

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เวอร์ทีฟช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ด้านเอดจ์สำหรับเครือข่ายได้ที่ Vertiv.com/WhatsYourEdgeAsia และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vertiv Partner Program เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Partners.Vertiv.com หรือติดต่อผ่านทาง Ingram Micro

เกี่ยวกับ Ingram Micro

Ingram Micro ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ตระหนักถึง Promise of Technology™ โดยมีเทคโนโลยีระดับโลกและการให้บริการในห่วงโซ่อุปทานอย่างเต็มรูปแบบแก่ธุรกิจทั่วโลก เราเป็นคู่ค้าทางธุรกิจคนสำคัญที่ช่วยให้พันธมิตรช่องทางจำหน่ายในแบบที่พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อน เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้พันธมิตรของเราเติบโตในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ทีมงานของเรามองหาวิธีที่ดีกว่าอยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและพัฒนาความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติงานให้แก่ลูกค้า

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ingram Micro ได้ที่ https://sg.ingrammicro-asia.com

เกี่ยวกับเวอร์ทีฟ

เวอร์ทีฟ (NYSE:VRT)  นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ระบบวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้าต่างมั่นใจได้ว่า แอปพลิเคชันอันสำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า เวอร์ทีฟสามารถเอาชนะความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งดาต้าเซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การระบายความร้อน โซลูชันแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเอดจ์ของเครือข่าย  เวอร์ทีฟมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 24,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com