บลูบิค ส่งซิกมั่นใจไตรมาส 4/65 ผลงานแจ่ม หนุนผลประกอบการปี 65 ทำออลไทม์ไฮโตเกินเป้า 70% [Guest Post]

0

บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BBIK บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำผู้ให้บริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันครบวงจร มั่นใจโค้งสุดท้ายปี 65 โชว์ผลงานหรูแบบไม่ต้องลุ้น หนุนผลประกอบการทั้งปีโตทะลุเป้า 70% (YoY) เทียบกับรายได้ปี 64 ที่ 304 ล้านบาท และกำไรสุทธิที่ 66 ล้านบาท เป็นผลจากการเดินเกมรุกเพิ่มการให้บริการที่หลากหลายพร้อมการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ผ่านแผนการควบรวมกิจการและการจัดตั้งบริษัทย่อยอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ สามารถรองรับกระแสความต้องการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันขาขึ้น ครอบคลุมมากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ

คุณพชร อารยะการกุล บิ๊กบอสสายเทคแห่ง BBIK

พชร อารยะการกุล บิ๊กบอสสายเทคแห่ง BBIK ปลื้มบริษัทย่อยเริ่มโชว์ผลงาน ทยอยสร้างรายได้ ทั้งบริษัท จีเอ็มวีพาย จำกัด ที่ปรึกษาระบบ SAP ครบวงจร บริษัท บลูบิค ไททันส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านไซเบอร์ซิเคียวริตี้ และบริษัท บลูบิค โกลบอล จำกัด ที่ดูแลการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้สามารถรองรับงานในตลาดยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ สหราชอาณาจักร (UK) สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และล่าสุดบอร์ดไฟเขียวจัดตั้งบริษัทย่อยที่เวียดนาม  แถมเตรียมแย้มบิ๊กเซอร์ไพรส์ในงานแถลงข่าวใหญ่ วันที่ 1 ธันวาคมนี้ บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็มคาราเบล เพื่อการเติบโตแบบก้าวกระโดดในปีหน้า !!

สำหรับผลประกอบการ 9M/65 ของ BBIK สุดปังกวาดรายได้ไปแล้วกว่า 425 ล้านบาท เติบโตถึง 115% (YoY) ในขณะที่กำไรสุทธิพุ่งแตะ 100 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 119% โตสวนกระแสเศรษฐกิจโลก โกยรายได้จากต่างประเทศมากกว่า 42 ล้านบาท แถมตุนแบ็คล็อก (Backlog) แบบจุกๆ ไปอีก 431 ล้านบาท ผลงานดีขนาดนี้ อนาคตสดใสแน่นอน