[Guest Post] ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวเครื่องพิมพ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ Revoria เพื่องานพิมพ์ระดับโปรดักชั่น

0

เปิดตัวเครื่องพิมพ์ Revoria Press Series สองรุ่น ได้แก่ Revoria Press PC1120 และ Revoria Press E1

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (FUJIFILM Business Innovation Corp.) เปิดตัวเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชั่นสองรุ่นภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง Revoria ได้แก่ Revoria Press PC1120 เครื่องพิมพ์สีเพื่อตลาดงานพิมพ์มืออาชีพระดับไฮเอนด์ และ Revoria Press E1 Series เครื่องพิมพ์ขาวดำแบบออนดีมานด์ที่ใช้ได้ทั้งงานระดับมืออาชีพและงานสำนักงาน เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นใหม่จะวางจำหน่าย [หมายเหตุ 1] ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สำหรับแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ Revoria นั้น มาจากการผสมคำว่า “revolution” (การปฏิวัติ) กับคำต่อท้าย “-ia” ซึ่งหมายถึงประเทศหรือดินแดน โดยบริษัทได้ปฏิวัติการพิมพ์ระดับโปรดักชั่นเพื่อสร้าง “ดินแดน” ใหม่และสร้างมูลค่าที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ ชื่อแบรนด์ยังรวมคำว่า “reborn” (การกำเนิดใหม่) “renew” (การสร้างใหม่) และ “refine” (การปรับปรุงใหม่) ดังนั้น การสะกด Revo”r”ia ด้วยตัว “r” แทนที่จะเป็น Revo”l”ia ด้วยตัว “l” จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะถือกำเนิดบนเวทีใหม่ ส่วนโลโก้ของแบรนด์ที่เป็นภาพนกสยายปีกบินข้ามดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ไปสู่อาทิตย์อุทัย หมายความว่าลูกค้าของเราจะโบยบินไปสู่ความสำเร็จร่วมกับฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ต่อไป

ภายใต้แบรนด์ใหม่นี้ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น จะนำเสนอโซลูชันการพิมพ์ระดับโปรดักชั่นให้แก่ลูกค้า ซึ่งครอบคลุมเครื่องพิมพ์โปรดักชั่น เซิร์ฟเวอร์งานพิมพ์ และซอฟต์แวร์ประมวลผลการพิมพ์

Revoria Press(TM) PC1120 ช่วยขยายธุรกิจของคุณและเพิ่มผลิตภาพด้วยคุณสมบัติใหม่ เทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติ

[ขอแนะนำเครื่องพิมพ์ Revoria Press™ PC1120]

ช่วยโรงพิมพ์ขยายธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์ด้วยคุณสมบัติใหม่, เทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติ

  • ระบบป้อนกระดาษ Air Suction Feeder [หมายเหตุ 2] และอุปกรณ์กำจัดไฟฟ้าสถิต Static Removal Device [หมายเหตุ 2] ช่วยให้การป้อนกระดาษมีความเสถียรสูงและรองรับกระดาษหลากหลายชนิด เช่น กระดาษที่เป็นขุย กระดาษเคลือบ และฟิล์ม
  • ข้อมูลภาพจะถูกจำแนกออกเป็น 5 สีโดยอัตโนมัติ ได้แก่ สีฟ้าอมเขียว สีแดงอมม่วง สีเหลือง สีดำ (CMYK) และสีชมพู โดยหมึกพิมพ์สีชมพูชนิดเรืองแสงจะช่วยขยายขอบเขตของสีได้มากขึ้น ส่งผลให้งานพิมพ์ออกมามีชีวิตชีวา โดยเฉพาะภาพผู้คน ด้วยสีสันสดใสและโทนสีผิวที่นุ่มนวลขึ้น
  • เทคโนโลยี AI ช่วยปรับสีภาพอัตโนมัติ โดยจุดที่ไม่ชัดเจนในภาพจะได้รับการปรับปรุงโดยอัตโนมัติ เช่น การปรับภาพที่มืดหรือสว่างเกินไป การปรับแสงด้านหลังที่สว่างเกินไป การปรับโทนสีผิว และการปรับเฉดสีท้องฟ้าให้สดใส
  • พิมพ์ด้วยความเร็วสูง 120 หน้าต่อนาที (ขนาด A4 แนวนอน) โดยยังคงได้งานพิมพ์คุณภาพสูงและความละเอียดสูงถึง 2,400 dpi ด้วยผงหมึก Super EA-Eco [หมายเหตุ 3] ซึ่งมีละอองหมึกละเอียดที่สุดในอุตสาหกรรม
  • มาพร้อมกลไกการพิมพ์แบบรอบเดียวได้ถึง 6 สี และสามารถใช้สีพิเศษสูงสุด 2 สี เช่น สีทอง สีเงิน สีใส สีขาว สีชมพู และสีแดง ที่สามารถแบบปรับแต่งเองได้ [หมายเหตุ 4] เพิ่มเติมจากสีพื้นฐาน CMYK โดยผงสีเหล่านี้ทำให้สามารถพิมพ์ภาพคุณภาพสูงและเพิ่มมูลค่าให้งานพิมพ์ เช่น สีเมทัลลิคหรือสีผิวตามธรรมชาติ
  • ระบบป้อนกระดาษสามารถรองรับกระดาษที่มีความหนาแตกต่างกัน ตั้งแต่บาง 52 g/m2 ไปจนถึงหนา 400 g/m2 และถาดใส่กระดาษสามารถรองรับกระดาษได้หลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กเพียง 98 x 148 มม. ไปจนถึงกระดาษยาว 330 x 1,200 มม. [หมายเหตุ 5] ในโหมดพิมพ์หน้าเดียว หรือ 330 x 729 มม. ในโหมดพิมพ์สองหน้า
  • ระบบหลังการพิมพ์ในตัวเครื่องทำงานได้หลากหลาย โดยสามารถพับกระดาษ เข้าเล่มแบบเย็บมุงหลังคา ตัดขอบกระดาษสามด้าน และเข้าเล่มแบบเย็บมุงหลังคาพร้อมไสกาว
  • Revoria Flow PC11 ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์งานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง สามารถประมวลผล RIP ที่ระดับความละเอียด 1,200 x 1,200 dpi และ 10 บิตต่อสี (1,024 เฉดสี) ทำให้ได้ข้อมูลภาพที่มีคุณภาพสูง

Revoria Press(TM) E1 Seriesยกระดับงานพิมพ์ขาวดำไปอีกขั้นด้วยภาพคุณภาพยอดเยี่ยมและใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น

[ขอแนะนำเครื่องพิมพ์ Revoria PressTM E1 Series]

ยกระดับงานพิมพ์ขาวดำไปอีกขั้นด้วยภาพคุณภาพยอดเยี่ยมและใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น 

  • ระบบป้อนกระดาษ Air Suction Feeder [หมายเหตุ 3] ทำให้พิมพ์งานได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ด้วยกระดาษหลากหลายประเภท ทั้งกระดาษที่เป็นขุย กระดาษที่ผ่านการพิมพ์ออฟเซตมาแล้วและมีผงแป้ง และกระดาษเคลือบ
  • พิมพ์ด้วยความเร็วสูง 136 หน้าต่อนาที [หมายเหตุ 5] โดยยังคงได้งานพิมพ์คุณภาพสูงและความละเอียดสูงถึง 2,400 dpi ด้วยผงหมึก EA-Eco [หมายเหตุ 3] LGK[หมายเหตุ 6] ซึ่งมีละอองหมึกขนาดเล็กเป็นพิเศษ
  • ระบบป้อนกระดาษสามารถรองรับกระดาษที่มีความหนาแตกต่างกัน ตั้งแต่บาง 52 g/m2 จนถึงหนา 350 g/m2 และถาดใส่กระดาษสามารถรองรับกระดาษได้หลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กเพียง 100 x 148 มม. ไปจนถึงกระดาษยาว [หมายเหตุ 2] 330.2 x 660.4 มม.
  • ระบบหลังการพิมพ์ในตัวเครื่องทำงานได้หลากหลาย โดยสามารถพับกระดาษ เข้าเล่มแบบเย็บมุงหลังคา ตัดขอบกระดาษสามด้าน และเข้าเล่มแบบเย็บมุงหลังคาพร้อมไสกาว
  • Simple Image Quality Adjustment (SIQA) ช่วยปรับคุณภาพของภาพโดยอัตโนมัติด้วยการสแกน Calibration Chart ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับคุณภาพของภาพ [หมายเหตุ 7]
  • เครื่องพิมพ์มาพร้อมฟังก์ชันถ่ายสำเนาและสแกนเพื่อรองรับงานในสำนักงาน [หมายเหตุ 7] 

กิจกรรมออนไลน์: ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น จัดงานสัมมนาออนไลน์ “Revolution in Print” Webinar [หมายเหตุ 8]

ค้นพบบทบาทของการพิมพ์ดิจิทัลในการสื่อสารกับลูกค้า, การขยายตัวของสื่อดิจิทัลไปยังตลาดใหม่ ๆ, ประโยชน์ของระบบสี CMYK+ ที่มีต่อการพัฒนาธุรกิจของคุณ และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น นั่นคือ Revoria Press Series โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาได้ที่นี่

หมายเหตุ 1: กรุณาติดต่อสำนักงานฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ในพื้นที่ของคุณ เกี่ยวกับการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 
หมายเหตุ 2: อุปกรณ์เสริม
หมายเหตุ 3: กระบวนการ Emulsion Aggregation (EA)
หมายเหตุ 4: เฉพาะในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง สิงคโปร์ และเวียดนาม
หมายเหตุ 5: Revoria Press E1136/E1136 P (ขนาด A4 แนวนอน)
หมายเหตุ 6: Low Gloss Kuro (LGK)
หมายเหตุ 7: ไม่รวมเครื่องพิมพ์รุ่นที่รองรับงานพิมพ์ข้อมูลสำคัญ (Revoria Press E1136P/E1125P/E1110P)
หมายเหตุ 8: ต้องลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “Revolution in Print Webinar

เกี่ยวกับ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมให้แก่ธุรกิจทั่วโลก เพื่อช่วยให้องค์กรมีความแข็งแกร่งสูงสุด เราบุกเบิกเทคโนโลยีมากมายและสั่งสมความเชี่ยวชาญนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ ในปีพ.ศ. 2505 เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการใช้ข้อมูลและความรู้อย่างมีประสิทธิภาพ เราดำเนินการวิจัยและพัฒนา ผลิต และจำหน่ายเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์โปรดักชั่น และโซลูชันไอทีระดับโลก ตลอดจนให้บริการ Business Process Outsourcing

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมทางธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชียแปซิฟิก เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค ซึ่งให้บริการสนับสนุนองค์กรและแชร์เซอร์วิสในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

https://fujifilm.com/fbglobal