[Guest Post] หัวเว่ยรุกหน้าต่อเนื่องเปิดตัว HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตรุ่นแรกจากหัวเว่ยที่หน้าจอรองรับอัตราการรีเฟรช 120 Hz ตัวช่วยของคนรุ่นใหม่เพื่อการทำงานที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

0

พร้อมชูฟังก์ชันสุดล้ำ ผสานการทำงานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์อินไซต์ของคนเจนใหม่ได้อย่างลงตัว

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) พร้อมลุยตลาดแท็บเล็ต ชิงส่วนแบ่งการตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยการเปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ล่าสุดอย่าง HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตรุ่นแรกของหัวเว่ยที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอแสดงผลสูงถึง 120 Hz มอบภาพที่ราบรื่นและตอบสนองได้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เคย เสริมพลังการทำงานแบบมืออาชีพให้มากขึ้นด้วยฟังก์ชันการทำงานอันชาญฉลาด ปฏิวัติการทำงานร่วมกันระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปได้อย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยการเชื่อมต่อการทำงานร่วมกันแบบไร้สายระหว่างอุปกรณ์ตั้งแต่สมาร์ทโฟนไปจนถึงพีซี รวมถึงมาพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ที่มอบประสบการณ์การวาดเขียนและขีดเขียนด้วยลายมือได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์คนเจนใหม่ที่ต้องสแตนด์บายทำงานในทุกสถานการณ์ และยิ่งเมื่อใช้กับ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard คีย์บอร์ดพกพาสะดวก ระยะห่างระหว่างปุ่มกดใกล้เคียงกับคีย์บอร์ดบนคอมพิวเตอร์ PC และเมาส์บลูทูธ ก็ยิ่งช่วยยกระดับการสร้างสรรค์และผลิตงานให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อมกับความสะดวกสบายแบบเหนือระดับด้วยประสบการณ์การใช้งานเหมือนคอมพิวเตอร์ PC โดย HUAWEI MatePad 11มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Matte Grey และ Isle Blue

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณแป้ง-นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส หรือที่รู้จักในนาม zbing z. หนึ่งในเกมแคสเตอร์หญิงที่มาแรงในตอนนี้ ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดล้ำ พร้อมโชว์ศักยภาพอันโดดเด่นของ HUAWEI MatePad 11 ที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้ครบทุกมิติทั้งเรื่องงานและความบันเทิงอย่างมืออาชีพ HUAWEI MatePad 11วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท พบกับโปรโมชันสุดคุ้ม ซื้อก่อนพิเศษกว่า รับฟรีทันทีของสมนาคุณมากมาย อาทิ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI Freelace Pro, HUAWEI Cloud, HUAWEI Video VIP, WPS VIP และ FilmoraGo HD VIP มูลค่ารวมสูงสุด 9,172 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 – 15 สิงหาคม 2564 นี้ ผ่าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee

ดื่มด่ำกับกราฟิกสมจริงที่ลื่นไหล ตอบสนองได้ดีในทุกรายละเอียดแบบไม่มีสะดุด

ด้วยอัตราการรีเฟรช 120 Hz ที่สูงกว่าแท็บเล็ตหลายรุ่นในตลาดทำให้ HUAWEI MatePad 11 รุ่นใหม่ล่าสุดมอบภาพที่ลื่นไหลอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อแสดงเนื้อหาที่หลากหลาย สนุกได้ไม่มีกระตุกแม้วิดีโอและเกมจะมีอัตราเฟรมสูง เพลิดเพลินกับการเลื่อนดูหน้าเว็บและเอกสารต่างๆ ตลอดวันด้วยการประมวลลผลชั้นเลิศ เนื้อหาจะโหลดอย่างรวดเร็วเพราะมีอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่สูงจนน่าประทับใจ นอกจากนี้ HUAWEI MatePad 11 ยังช่วยให้ป้อนข้อมูลด้วยลายมือที่ตอบสนองได้ดีผ่านอุปกรณ์เสริมอย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ทั้งนี้ HUAWEI MatePad 11 มาพร้อมหน้าจอขอบบาง HUAWEI FullView Display ขนาด 10.95 นิ้ว ความละเอียด 2K มีอัตราส่วนภาพ 16:10  และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 86% รองรับช่วงสี DCI-P3 ทำให้รูปภาพและวิดีโอที่ปรากฏบนหน้าจอดูสดใสอย่างประณีต นอกจากความสามารถในการสร้างสีสันที่น่าทึ่งแล้ว ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการปล่อยแสงสีฟ้าและการกะพริบของหน้าจอ ซึ่งเป็นสองปัจจัยหลักที่ทำให้ดวงตาเกิดอาการเมื่อยล้า โดยได้รับการรับรองคุณสมบัติดังกล่าวจาก TÜV Rheinland Low Blue Light (ฮาร์ดแวร์โซลูชัน) และใบรับรอง TÜV Rheinland Flicker Free อุ่นใจได้ว่าสายตาของคุณจะได้รับการปกป้อง แม้ผ่านการใช้งานแท็บเล็ตเป็นเวลาหลายชั่วโมง

เสริมความคล่องตัวในการปั้นงานเสมือนการใช้งานจากคอมพิวเตอร์ PC ด้วยอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ

อุปกรณ์เสริมที่จะมาช่วยเสริมศักยภาพการทำงานของ HUAWEI MatePad 11 ให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น คือ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ปากกาสไตลัสของหัวเว่ยที่ได้รับการอัปเกรดเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บันทึกแรงบันดาลใจได้ดียิ่งขึ้น โดยปลายปากกาเคลือบแพลตตินัมใหม่ มีความหน่วงต่ำพิเศษ 2ms. และรองรับความไวต่อแรงกด 4,096 ระดับ ได้รับแรงบันดาลในการออกแบบมาจากฝาหลังแบบใสของนาฬิกาสุดหรู ทำให้ปลายปากกาโปร่งใส ขณะที่พื้นผิวเป็นฝ้าเพื่อประสบการณ์การเขียนด้วยลายมืออย่างเป็นธรรมชาติให้การเขียนที่ตอบสนองนั้นสม่ำเสมอและสมจริง ทั้งยังรองรับคุณสมบัติที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่อย่างเช่น Free Script ที่สามารถแปลงเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือเป็นข้อความตัวพิมพ์ได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังรองรับการแตะสองครั้งเพื่อสลับระหว่างเครื่องมือปัจจุบันและยางลบ ช่วยปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ทันใจ เขียนโต้ตอบได้แบบทันทีอีกด้วย และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard แป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐาน มีระยะการกดระหว่างปุ่ม 1.3 มม. ไม่ต่างจากคีย์บอร์ดของ PC ทั่วไป พร้อมปุ่มลัดที่ช่วยให้ทำงานได้รวดเร็วขึ้น เมื่อใช้ทั้ง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard คู่กันผ่านฟีเจอร์ HUAWEI Share รับรองได้ว่าคุณจะได้พบกับคู่หูที่ลงตัวของ HUAWEI MatePad 11 ที่เข้ามายกระดับความอเนกประสงค์ขึ้นไปอีกขั้น มอบประสบการณ์การทำงานได้ไม่ต่างจากคอมพิวเตอร์ PC เลยทีเดียว

อัปเกรดฟังก์ชันใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานแบบ Multi-Tasking ได้อย่างลงตัว

ยกระดับการทำงานด้วยตัวช่วยสำคัญของเหล่า Multi-tasker กับฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop[1] เป็นการผสานการทำงานระหว่างแล็ปท็อปและแท็บเล็ตเข้าด้วยกัน มี 3 โหมดคือ Mirror Mode ควบคุมคำสั่งต่างๆ บนแล็ปท็อปผ่านแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับสายอาร์ต งานดีไซน์ ช่วยแก้ไขงานได้สะดวกยกกำลังสอง Extend Mode ขยายจอแสดงผลสำหรับแล็ปท็อป เพิ่มพื้นที่สำหรับแสดงเนื้องานให้มากขึ้น และ Collaborate Mode เชื่อมโยงข้อมูลระหว่างดีไวซ์ได้อย่างไร้สะดุดทั้งข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เพลง และไฟล์เอกสาร เพิ่มความยืดหยุ่น และความคล่องตัวยิ่งกว่าเดิม พร้อมเชื่อมต่อการทำงานกับสมาร์ทโฟนได้อย่างไร้รอยต่อ ตอกย้ำอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยได้เป็นอย่างดี เพียงแค่ใช้ฟังก์ชัน HUAWEI Share[2] เท่านั้นก็สามารถดึงข้อมูลไปมาได้ทันใจ ขณะที่ฟีเจอร์ Multi-Window ให้ผู้ใช้งานเปิดหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปฯ 4 หน้าจอ และเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง พร้อมชูฟีเจอร์ใหม่ Multiple WPS files on one screen ที่สามารถเปิดเอกสารได้จุใจถึง 50 ไฟล์ในเวลาเดียวกัน ลดระยะเวลาในการทำงานด้วยการเปิดไฟล์งานสองฉบับได้แบบสองหน้าจอ ส่วน App-Multiplier อัปเลเวลด้วยฟีเจอร์ใหม่ Window Lock ที่สามารถทำสองงานได้ในหนึ่งแอปฯ เช่น เขียนอีเมลในหน้าต่างหนึ่งไปพร้อมๆ กับแชทคุยกับกลุ่มเพื่อนในอีกหน้าต่างหนึ่ง หรือเทียบราคาสินค้าในแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย โดยแอปพลิเคชันที่รองรับการใช้ App-Multiplier ได้แก่ Rabbit Rewards, Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, The 1 และ 3BB เป็นต้น ซึ่งแอปฯ เหล่านี้สามาถหาโหลดได้ที่ HUAWEI AppGallery  ศูนย์รวมแอปพลิเคชันยอดฮิตจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่เดียวไม่ว่าจะเพื่อการใช้งานด้านไหนบนแท็บเล็ตก็ครอบคลุมตั้งแต่เอนเตอร์เทนเมนต์เพราะมีทั้ง Line TV, VIU, WeTV, HUAWEI VDO และ Monomax ช้อปปิ้งออนไลน์ก็ไม่ขาดเพราะมีครบไม่ว่าจะ Shopee Lazada และ JD Central ด้านแอปฯ เพื่อการทำงานก็จัดเต็มเพราะมีทั้ง WPS, Noteshelf, HUAWEI Notepad, และ Thai Fast Dictionary ด้านสายตัดต่อ ดาว TikTok ก็ฟินสุดๆ ด้วย FilmoraGo HD จะตัดต่อวิดีโอแนวไหนก็เอาอยู่ หรือหากอยากอัปเดตข่าวสารก็ทำได้ผ่าน MThai และแชร์ข่าวสารอัปเดตให้เพื่อนๆ ไม่ตกเทรนด์ผ่านแชท Line และ Facebook Messenger ก็มีครบ


1 HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop ฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้อุปกรณ์ของหัวเว่ย ผสานการทำงานระหว่างแท็บเล็ตกับแล็ปท็อป เพื่อใช้งานร่วมกันได้ทั้งแบบจอเสมือนหรือแบบจอแยก ทำให้สามารถเปิดโปรแกรมต่างๆ บนแล็ปท็อปผ่านการใช้งานบนแท็บเล็ตได้ ทั้งนี้ HUAWEI MatePad 11 สามารถเชื่อมต่อกับแล็ปท็อปของหัวเว่ยที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ PC Manager เวอร์ชั่น 11.1.0+ ขึ้นไป

2 HUAWEI Share ฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้อุปกรณ์ของหัวเว่ย สามารถส่งข้อมูล แชร์ไฟล์ ภาพหรือวิดีโอได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย โดยใช้บลูทูธตรวจพบอุปกรณ์ HUAWEI อื่นที่อยู่ใกล้เคียงและใช้ Wi-Fi Direct จากนั้นเชื่อมต่อกันผ่าน HUAWEI Share ทั้งนี้ HUAWEI MatePad 11 สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไป

 

ดีไซน์พรีเมียม เรียบหรู ให้ลุคคูลแบบมีสไตล์

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad 11 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สวยหรู คลาสสิก มีสไตล์ ผ่านการออกแบบให้บอดี้เครื่องมีความสมมาตร จับใช้งานถนัดคล่องตัวด้วยดีไซน์ตัวเครื่องแบบโค้งมน อีกทั้งกรอบหน้าจอยังแข็งแรงพร้อมลุยด้วยวัสดุแมกนีเซียมอลูมิเนียมอัลลอยด์ที่ช่วยป้องกันความเสียหายของหน้าจอได้ดีเยี่ยม โดยมาด้วย 2 สีให้เลือกตามสไตล์อย่างสียามค่ำคืน Matte Grey และสีเย็นสงบกับ Isle Blue พร้อมหมดห่วงเรื่องคุณภาพของเสียง เพราะ HUAWEI MatePad 11มอบเสียงใสช่วยให้สื่อสารไม่มีพลาดระหว่างการประชุมงานออนไลน์ด้วยไมโครโฟนถึง 4 ตัว มีระบบตัดเสียงรบกวนขั้นสูงที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ในการควบคุมการทำงาน และระบบลำโพง 4 ตัวขนาดใหญ่ ส่งมอบเสียงอันทรงพลัง ให้เสียงที่เต็มอิ่มเน้นๆ ผ่านระบบเสียงที่ได้รับการออกแบบและปรับแต่งโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจาก harman/kardon มั่นใจได้ว่าเสียงที่เปล่งออกมามีความเที่ยงตรงต่อแหล่งที่มาของเสียงแน่นอน อีกทั้งยังใช้งานแท็บเล็ตได้นานๆ เพราะมาด้วยแบตเตอรี่อึด ขนาดใหญ่ 7,250 mAh ซึ่งเมื่อบวกกับเทคโนโลยีการปรับอัตราเฟรม Frame Rate Adaptation ก็ยิ่งช่วยเซฟพลังงานยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมสำหรับการทำงานแบบ Non-stop ได้นานถึง 12 ชั่วโมง และมอบความบันเทิงเช้าจรดค่ำด้วยการเล่นวิดีโอ 1080p ต่อเนื่องนานถึง 12 ชั่วโมง หรือท่องเว็บติดต่อกันได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ก็ลุยกันได้ยาวๆ เลยแบบไม่มีอะไรมากั้น

พบข้อเสนอ และโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีพได้ก่อนใคร ไม่ต้องรอ!

HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128 GB (รุ่น WiFi) สี Matte Grey พร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation)  บรรจุภายในกล่อง ในราคาเพียง 19,990 บาท โดยเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 – 15 สิงหาคม 2564 ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee รับทันทีของสมนาคุณ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI Freelace Pro, สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 9,172 บาท*

และ HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128 GB (รุ่น WiFi) สีใหม่อย่าง Isle Blue ราคาเพียง 15,990 บาทเท่านั้น และเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 – 15 สิงหาคม 2564 ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee รับทันทีของสมนาคุณ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 6,173 บาท*

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3xbvuXn หรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า