[Guest Post] ซัมซุงเปิดตัวสมาชิกใหม่ Galaxy Tab S7 FE เอาใจแฟนๆ ด้วยหน้าจอใหญ่ไม่เหมือนใคร พร้อมปากกา S Pen ในกล่อง มอบประสบการณ์การใช้งานแบบ Multi-Tasking ทั้งเรียนและเล่นไม่มีสะดุด

0

ซัมซุงแนะนำ Galaxy Tab S7 FE แท็บเล็ตรุ่นใหม่ ที่รวมฟีเจอร์สุดโปรดของเหล่าแฟนๆ จากแท็บเล็ตรุ่นแฟลกชิปไว้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 12.4 นิ้ว ปากกา S Pen ในกล่องไม่ต้องซื้อเพิ่มและไม่ต้องชาร์จแบตเตอรีให้เสียเวลา พร้อมฟีเจอร์ Multi-Active Window เพื่อการใช้งานหลายหน้าต่างพร้อมกัน และฟีเจอร์ Multi instance เพื่อสร้าง Shortcut ให้สามารถทำงานพร้อมกันได้ถึงสามแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดาย มอบประสบการณ์ Multi-Tasking ทั้งเรียนและเล่นได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

เพิ่มประสิทธิภาพ ‘การเรียนออนไลน์’ กับ S Pen เพื่อชีวิต Multi-Tasking กว่าที่เคย

จะเรียนออนไลน์หรือทำโปรเจกต์ ไม่ว่าเอกสารจะเยอะแค่ไหน Galaxy Tab S7 FE ก็พร้อมทุกสถานการณ์ ด้วย S Pen ที่มาพร้อมตั้งแต่เปิดกล่อง และสุดยอดฟีเจอร์ใน Samsung Notes ที่ช่วยเปลี่ยนการจดด้วยลายมือให้กลายเป็นข้อความตัวพิมพ์ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างง่ายดายและเรียลไทม์ พร้อมจัดระเบียบบันทึกต่างๆ ด้วยแท็กอัตโนมัติ และการค้นหาอัจฉริยะเพื่อการใช้งานโน้ตที่ต้องการได้ทันที รวมถึงฟีเจอร์ Multi-Active Window เพื่อการใช้งานหลายหน้าต่างพร้อมกัน และฟีเจอร์ Multi instance เพื่อจับคู่แอปพลิเคชันและสร้าง Shortcut ให้สามารถทำงานพร้อมกันได้ถึงสามแอปพลิเคชันในหน้าจอเดียว ไม่ว่าจะท่องอินเทอร์เน็ต จดโน้ต หรือแม้แต่การรับชมวิดีโอสตรีมมิ่งก็สามารถทำได้ในเวลาเดียวกัน

พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น ด้วยการเปลี่ยนให้ Galaxy Tab S7 FE เป็นคอมพิวเตอร์ส่วนตัวผ่าน Samsung DeX ที่ทำงานร่วมกับ Tab S7 FE Keyboard Cover[1] ทำให้การทำงานง่ายยิ่งขึ้น พร้อมการแชร์ไฟล์ผ่าน Quick Share ตลอดจนการคัดลอกและวางข้อความหรือรูปภาพจากสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่สู่ Galaxy Tab S7 FE ได้อย่างไร้รอยต่อ

นอกจากนี้ Galaxy Tab S7 FE ยังมาพร้อมกับกล้องหน้าตำแหน่งตรงกลางจอความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และระบบเสียงอันคมชัดจาก Dolby Atmos พร้อมไมโครโฟนสามตำแหน่ง ทำให้แท็บเล็ตรุ่นนี้เหมาะกับการ VDO Conference เพื่อการเรียนหรือทำงานออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง

เต็มที่ทุกเรื่อง เล่นจัดเต็มทุกความบันเทิง ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ และแบตเตอรี่ความจุสูงสุดในตลาด

หมดเวลาเรียนก็ได้เวลาแห่งความสนุก เต็มอิ่มไปกับทุกคอนเทนต์ที่รับชม ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 12.4 นิ้ว ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมขอบจอบางเฉียบ มอบภาพที่ละเอียดคมชัดเต็มตา พร้อมใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 10,090 mAh ที่ให้ผู้ใช้สามารถดูวิดีโอได้ต่อเนื่องถึง 13 ชั่วโมง[2] ได้แบบไม่สะดุด รวมถึงการรองรับระบบ Super-Fast Charging สูงสุด 45W

ทั้งนี้ ด้วย Galaxy Ecosystem เมื่อใช้งานผ่านหูฟัง Galaxy Buds Pro ผู้ใช้จะสามารถเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนจากซัมซุงได้ง่ายดายและลื่นไหลยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องอาศัยการตั้งค่าใดๆ[3] ยกตัวอย่างเช่น ขณะที่ดูซีรีส์บน Galaxy Tab S7 FE แต่มีสายเรียกเข้ามาที่สมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ ฟีเจอร์ Auto Switch จะทำหน้าที่ช่วยหยุดวิดีโอชั่วคราว แล้วสลับไปรับสายโทรศัพท์ผ่าน Galaxy Buds Pro ให้โดยอัตโนมัติ และเมื่อวางสาย ก็จะสลับกลับมาเล่นวิดีโอบนแท็บเล็ตได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

คุ้มค่ากับสิทธิพิเศษมากมายจากพาร์ทเนอร์ของ Galaxy Tab S7 FE

เติมแต่งจินตนาการพร้อมสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นจริงได้ด้วยปากกา S Pen และแอปพลิเคชันเสริมจากพาร์ทเนอร์ สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้ Galaxy Tab S7 FE ไม่ว่าจะเป็น

  • ใช้งาน Clip Studio Paint แอปพลิเคชันวาดภาพระดับโปร ฟรี 6 เดือน
  • ใช้งาน Canva Pro แอปพลิเคชันออกแบบงานกราฟฟิกและสื่อต่างๆ ฟรี 30 วัน
  • ใช้งาน Noteshelf[4] แอปพลิเคชันเพิ่มประสิทธิภาพการจดโน้ต ฟรี
  • รับสิทธิ์ YouTube Premium[5] ดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่น ฟรี 4 เดือน
  • รับสิทธิ์ Galaxy Butler Silver[6] บริการช่วยเหลือหลังการขายแบบพิเศษสำหรับอุปกรณ์กาแลคซี่ อาทิ ฟรีบริการเครื่องสำรองหลังซ่อม ผู้ช่วยส่วนตัว 24 ชั่วโมง เป็นต้น

Galaxy Tab S7 FE มาพร้อมกับดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ขนาดบางเบา พกพาง่าย มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ประกอบด้วย Mystic Green, Mystic Pink, Mystic Silver, และ Mystic Black โดย Galaxy Tab S7 FE LTE วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tablets/galaxy-tab-s/


[1] วางจำหน่ายหน่ายแยกในราคา 4,990 บาท

[2] อ้างอิงจากการทดสอบภายในของซัมซุง

[3] ฟีเจอร์นี้รองรับบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจากซัมซุงที่มี One UI เวอร์ชัน 3.1 ขึ้นไป สามารถเลือกเปิดหรือปิดได้ผ่านการตั้งค่า Bluetooth® โดยดีไวซ์ที่รองรับต้องใช้บัญชีซัมซุงเดียวกัน ซึ่งฟังก์ชันที่รองรับอาจแตกต่างกันไปในแต่ละแอปพลิเคชัน

[4] Noteshelf ได้รับการติดตั้งล่วงหน้าบนอุปกรณ์เป็นตั้งต้น รองรับ 9 ภาษา: อังกฤษ, เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีนดั้งเดิม, จีนตัวย่อ, เยอรมัน, อิตาลี, ฝรั่งเศส, และสเปน

[5] ลูกค้าต้องเปิดใช้งานเครื่องภายในวันที่ 5 มีนาคม 2565 โดยลงทะเบียนรับสิทธิผ่าน youtute.com/premium/samsung หรือ แอปพลิเคชัน Youtube ลูกค้าที่จะได้รับสิทธิต้องไม่เป็นสมาชิกบริการ Youtube Premium, Youtube Music Premium และ Google Play Music มาก่อน หรือเคยผ่านช่วงทดลองใช้งานบริการดังกล่าวมาแล้ว

[6] ได้รับสิทธิพิเศษ Galaxy Butler Silver (มูลค่า 3,900บ.) ได้คิวพิเศษซ่อมก่อนใคร, มีเครื่องสำรองระหว่างซ่อม และ ส่งเครื่องถึงบ้าน ไม่ต้องรอจองคิวซ่อมออนไลน์ผ่าน Samsung Members และ มีผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24ชม.