[Guest Post] realme ยกขบวนอุปกรณ์ AIoT และสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่บุกไทย 18 ต.ค.นี้

0

realme ยกขบวนอุปกรณ์ AIoT และสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่บุกเมืองไทย ชูไฮไลต์ realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรก เสริมทัพด้วย realme Band 2 และ realme C25Y ในงาน real fun with realme วันที่ 18 ตุลาคมนี้

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการก้าวขึ้นสู่แบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลกได้ในปีนี้ ล่าสุด เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT และสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่รุกตลาดไอทีเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ภายในงาน real fun with realme วันที่ 18 ตุลาคม 2564 เตรียมส่ง 3 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเสริมทัพไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ AIoT พร้อมต่อยอดกลยุทธ์ 1+5+T  ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เริ่มจากผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของงานอย่าง realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ realme ต่อด้วย realme band 2 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่กว่าเดิมและมีฟังก์ชั่นการออกกำลังกายเพียบ และที่ขาดไม่ได้ คือ realme C25Y สมาร์ตโฟนสุดคุ้มที่ให้คุณใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

แท็บเล็ตรุ่นแรกจากแบรนด์ realme โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบ 6.9 มิลลิเมตร  น้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม ช่วยให้จับถนัดกระชับมือ สมบูรณ์แบบด้วยจอแสดงผลคุณภาพสูง ระบบเสียงที่ดีเยี่ยม และชิปเซ็ตที่เร็วแรงทันใจทุกการใช้งาน พร้อมความจุของแบตเตอรี่ที่ใหญ่เต็มสูบ มุ่งเจาะสายเอ็นเตอร์เทนที่เน้นการเสพคอนเทนต์แบบจัดเต็ม ทั้งดูหนังและฟังเพลง  อีกทั้งยังรองรับการทำงานและการเรียนออนไลน์ได้ไม่มีสะดุด

realme C25Y: กล้อง AI 50MP ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน  

สร้างมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนระดับ Entry level ที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานได้ดีเกินตัว มาพร้อมกับชิปเซ็ต Unisoc T618 และยังให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI Camera ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซลและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ยักษ์จุใจถึง 5000mAh รองรับการชาร์จไว 18W  ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อและการใช้งานที่ยาวนานตลอดวัน

realme Band 2 : Big on Fitness and more

สมาร์ตแบรนด์รุ่นอัปเกรดที่มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว  อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานในโหมดกีฬาและการออกกำลังมากถึง 90 ประเภท ให้คุณได้ Fit & Fun กับกิจกรรมที่ชอบได้อย่างไร้ข้อจำกัด นอกจากนี้ ยังสามารถวัดค่าออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจได้อีกด้วย

งานนี้ นอกจากจะมีการพูดถึง 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์แล้ว ทาง realme ยังได้เตรียมเปิดตัว IT Accessories ที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและตอบโจทย์การทำงานของทุกคนอีกด้วย

แฟนๆ realme ไม่ควรพลาด! กับงาน ‘real fun with realme’ ซึ่งจะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube  และ Facebook  ในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 – 19.00 น.  เตรียมพบกับความสนุกสนานได้ตลอด 1 ชั่วโมงเต็มกันได้เลย  เพราะงานนี้ ทาง realme ยังได้เตรียมของรางวัลพิเศษให้กับผู้ที่ติดตามรับชมกันอีกด้วย  เพียงกด Like และ Share Live Steaming พร้อมติดแฮชเท็ก  #realfunwithrealme  #realmeTH  #daretoleap  และรอตอบคำถามระหว่างรับชม Live ให้ถูกต้อง เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษไปได้เลย

เกี่ยวกับ realme

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการ์ณในวงการสมาร์ตโฟน โดยนำเสนอสมาร์ตโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ดีไซน์ที่โดดเด่น ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap หรือกล้าที่จะก้าวกระโดด โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจและพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน  ในปี 2019 มีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน โดยมีอัตราเติบโตปีต่อปีอยู่ 808% ทำให้ตอนนี้ realme เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกเป็นเวลา 4 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2019 ถึงไตรมาสที่ 2 ปี 2020  จากรายงานสถิติของ Counterpoint ระบุว่า realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 6 จากสมาร์ตโฟนทั่วโลก และได้ขยายตลาดมากถึง 61 ตลาดทั่วโลก อาทิ จีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ด้วยฐานแฟนคลับกว่า 100 ล้านคน