[Guest Post] เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi 12 Series นิยามใหม่แห่งสมาร์ทโฟนเรือธงด้วยคอนเซ็ปต์ Master every scene พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่มากมาย

0

เสียวหมี่ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Xiaomi 12 Series ทั่วโลก พร้อมให้เสียวหมี่ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Xiaomi 12 Series ทั่วโลก พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยเลือกเป็นเจ้าของ 2 รุ่น ได้แก่ Xiaomi 12 Pro และ Xiaomi 12 โดยลูกค้าที่สั่งจองในระหว่างวันที่ 16-27 มีนาคม 2565 รับฟรี! นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 Active มูลค่า 4,990 บาท ณ Xiaomi Store ทุกสาขาและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม สมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Pro และ Xiaomi 12 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 เมษายน 2565 ในราคาเริ่มต้นที่ 24,990 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังเปิดตัวสินค้า AIoT อีก 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท พร้อม Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3 ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท

Master every scene ไปกับ Xiaomi 12 Series

สมาร์ทโฟนเรือธงถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ทั่วโลกเหมือนมีสตูดิโอถ่ายวิดีโอส่วนตัวพกติดตัวไปด้วย และยังเป็นแหล่งความบันเทิงที่ทันสมัยอีกด้วย Xiaomi 12 Series มาพร้อมความล้ำหน้าด้านการประมวลผล AI อัลกอริทึมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเสียวหมี่ ขุมพลังการประมวลผลระดับเรือธง และการยกระดับประสบการณ์การใช้งานรอบด้าน

เก็บภาพระดับภาพยนตร์ได้ทุกเมื่อ

Xiaomi 12 Series ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพคุณภาพระดับสตูดิโอได้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตามไม่ว่าจะเป็นสภาพแสงที่ท้าทายหรือแม้แต่วัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ โทรศัพท์ทั้งสองรุ่นมีกล้องสามตัวระดับโปรที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างหลากหลาย ประกอบไปด้วยกล้องมุมกว้าง 50 ล้านพิกเซลพร้อมความสามารถในการบันทึกภาพ 8K ทั้งบน Xiaomi 12 Pro และ Xiaomi 12

Xiaomi 12 Pro มาพร้อมความโดดเด่นของแผงกล้อง 50 ล้านพิกเซลที่ล้ำสมัยซึ่งมีเซ็นเซอร์หลักขนาดใหญ่พิเศษจาก Sony IMX707 เซ็นเซอร์นี้สามารถรวบรวมแสงได้ในปริมาณมากขึ้นซึ่งจะช่วยเสริมความสามารถในการผลิตภาพคุณภาพสูงด้วยความเร็วโฟกัสที่เร็วขึ้นและความแม่นยำของสีที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่ Xiaomi 12 มาพร้อมกล้องอัลตร้าไวด์ 13 ล้านพิกเซลและกล้องเทเลมาโคร 5 ล้านพิกเซล สำหรับการถ่ายภาพต่างๆ ในมุมมองที่แตกต่างออกไป

นอกเหนือจากฮาร์ดแวร์ที่น่าประทับใจแล้ว Xiaomi 12 Pro และ Xiaomi 12 ยังพัฒนา AI อัลกอริทึมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัวของเสียวหมี่อีกด้วย นวัตกรรมเหล่านี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกทุกช่วงเวลาตามต้องการได้ง่ายกว่าที่เคย แม้ในที่ที่มีแสงน้อยหรือจะเป็นวัตถุที่เคลื่อนไหว Xiaomi ProFocus สามารถระบุและติดตามวัตถุได้อย่างชาญฉลาด รวมไปถึงป้องกันภาพเบลอหรือภาพที่ไม่โฟกัสของวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่อยู่หรือถูกบดบัง ความล้ำหน้านี้ยังรวมไปถึงความสามารถในการโฟกัสอัตโนมัติที่ดวงตาและใบหน้าอีกด้วย ในขณะที่ Ultra Night Video นั้นก็ใช้อัลกอริทึมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเสียวหมี่ในการบันทึกวิดีโอได้แม้ในสภาวะแสงน้อยมาก AI Cinema แบบคลิกเดียว (One-click AI Cinema) มีตัวเลือกสร้างสรรค์มากมายสำหรับการตัดต่อวิดีโอ อาทิโหมด Parallel World, Freeze Frame Video และโหมด Magic Zoom

การประมวลผลระดับเรือธงกับประสิทธิภาพที่ไม่เคยมีมาก่อนพร้อมการประหยัดพลังงาน

ประสบการณ์ระดับเรือธงนั้นต้องอาศัยประสิทธิภาพระดับเรือธงเช่นกัน Xiaomi 12 Pro และ Xiaomi 12 ใช้โปรเซสเซอร์ Snapdragon® 8 Gen 1 สร้างขึ้นบนกระบวนการประมวลผล 4nm โปรเซสเซอร์นี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการแสดงผลกราฟิก GPU ได้มากขึ้นถึง 30% และประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน 25% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า1 สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับ UFS 3.1 ที่ให้ความเร็วในการโหลดและถ่ายโอนข้อมูลอันยอดเยี่ยม พร้อมด้วย LPDDR5 RAM เพื่อเพิ่มความเร็วของหน่วยความจำสูงถึง 6,400Mbps

เพื่อประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด Xiaomi 12 Series มาพร้อมระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง เสริมด้วยช่องระบายไอน้ำขนาดใหญ่พิเศษและกราไฟท์หลายชั้นเพื่อระบบระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม

ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงรอบด้าน

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นให้การรับชมที่คมชัดบนหน้าจอ AMOLED Dot Display ที่ได้รับคะแนน A+ จากการจาก DisplayMate ทั้งยังรองรับ TrueColor และเพื่อให้ผู้ใช้งานสบายใจมากยิ่งขึ้นหน้าจอแสดงผลมาพร้อม Corning® Gorilla® Glass Victus® ที่กันรอยขีดข่วนและยังรองรับ Dolby Vision® นอกจากนี้ Xiaomi 12 Series ยังรองรับ HDR 10+ อีกด้วย Xiaomi 12 Pro นั้นได้รับการรับรองการถนอมสายตาจาก SGS Eye Care Display ซึ่งแสดงให้เห็นความใส่ใจในการดูแลสายตาของผู้ใช้ในระยะยาวในขณะที่คุณใช้งานอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

ในขณะเดียวกัน Xiaomi 12 Pro ได้กำหนดนิยามใหม่ของหน้าจอแสดงผลหลัก ไม่ว่าคุณจะเลื่อนดู เลื่อนขึ้นลง หรือปัดไปในทิศทางต่างๆ ก็ลื่นไหลอย่างไม่น่าเชื่อ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.73 นิ้ว WQHD+ ที่ประหยัดพลังงานสูงซึ่งส่งผลมาจากการใช้ AdaptiveSync Pro ในการปรับการแสดงผล LTPO แบบไดนามิกอย่างชาญฉลาดระหว่าง 1Hz ถึง 120Hz ปรับเปลี่ยนไปตามเนื้อหาที่ใช้งาน

ปัจจุบัน Xiaomi 12 มาพร้อมหน้าจอสมาร์ทโฟนที่มีสีสันที่สุดของเสียวหมี่ ด้วยสีที่มีมากกว่า 68 พันล้านสีบนจอแสดงผลแบบ full-HD+ ขนาด 6.28 นิ้ว และยังมี AdaptiveSync 120Hz เพื่อหน้าจอแสดงผลที่มีความละเอียดสูง สีสันสดใส Xiaomi 12 Series มาพร้อม SOUND BY Harmon Kardon ที่สร้างประสบการณ์เสียงที่สมจริงที่ขับเคลื่อนโดย Dolby Atmos® ให้เสียงรอบทิศทางพร้อมรายละเอียดที่สมบูรณ์ คมชัด Xiaomi 12 Pro มาพร้อมลำโพงสี่ตัวประกอบไปด้วย ลำโพงทวีตเตอร์สองตัวและลำโพงวูฟเฟอร์สองตัว ให้รายละเอียดที่ชัดเจนและครอบคลุมช่วงเสียงอย่างน่าอัศจรรย์ ในขณะที่ Xiaomi 12 ให้เสียงสเตอริโอที่สมดุลซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมหรือวิดีโอที่สมจริง

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ผู้ใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก Xiaomi 12 Series ได้ใช้ระบบปฏิบัติการ MIUI 13 ซึ่งเปิดตัวทั่วโลกเมื่อต้นปีนี้ การอัปเดตนี้นั้นหมายถึงการมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เร็วขึ้น ระบบประมวลผลพื้นหลังที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น การประมวลผลที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานมากขึ้น ฟีเจอร์ใหม่ของการอัปเกรดครั้งนี้ ได้แก่ Liquid Storage, Atomized Memory, Focused Algorithms และ Smart Balance ที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของเสียวหมี่

การชาร์จแห่งอนาคต

Xiaomi 12 Pro มาพร้อม Xiaomi HyperCharge 120W ที่เร็วอย่างเหลือเชื่อ ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,600mAh ที่ชาร์จเต็มในเวลาเพียง 18 นาทีโดยใช้โหมด Boost Xiaomi 12 Pro มอบความสามารถในการชาร์จสุดล้ำที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งาน2

ในขณะที่ Xiaomi 12 นั้นใช้แบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับตัวเครื่องที่กะทัดรัด รองรับการชาร์จเทอร์โบแบบมีสาย 67W เพื่อการชาร์จที่รวดเร็ว นอกจากนี้ Xiaomi 12 Pro และ Xiaomi 12 ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย 50W และการชาร์จแบบย้อนกลับ 10W อีกด้วย

Xiaomi 12 Pro และ Xiaomi 12 นั้นต่างก็ใช้ข้อได้เปรียบจาก Xiaomi AdaptiveCharge ซึ่งเป็นอัลกอริทึมการชาร์จอัจฉริยะที่เรียนรู้และปรับเปลี่ยนให้เข้ากับพฤติกรรมการชาร์จ ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่

ความสามารถระดับเรือธงที่อัดแน่นมาในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

สตูดิโอขนาดพกพานี้นั้นรับกับฝ่ามือของคุณอย่างลงตัวเป็นที่สุดด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก Xiaomi 12 Series มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงที่บางกว่าและช่องว่างระหว่างสันที่แคบลงช่วยให้ประหยัดพื้นที่อันมีค่าภายในอุปกรณ์ หน้าจอแสดงผลขนาด 6.73 นิ้วของ Xiaomi 12 Pro ถูกห่อหุ้มด้วยกรอบตรงกลางอันโฉบเฉี่ยวด้วยความโค้งมนแบบ 3 มิติสุดหรู ในขณะเดียวกันหน้าจอแสดงผล 6.28 นิ้วของ Xiaomi 12 นั้นกว้างเพียง 69.9 มม. และออกแบบตัวเครื่องให้มีความโค้งมนที่เรียบลื่นเพื่อความพอดีที่สมบูรณ์แบบ3 ทั้ง 2 อุปกรณ์มีสามสีสวยให้เลือก ได้แก่ เทา ม่วง และน้ำเงิน

ราคาและการจัดจำหน่ายในประเทศไทยของ Xiaomi 12 Series

Xiaomi 12 Series วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 เมษายน 2565

  • Xiaomi 12 Pro รุ่นความจุ 12GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 31,990 บาท ณ Xiaomi Store ทุกสาขาและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม
  • Xiaomi 12 รุ่นความจุ 12GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 26,990 บาท บนช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม ที่ JD Central, Lazada และ Shopee
  • Xiaomi 12 รุ่นความจุ 8GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท ณ Xiaomi Store ทุกสาขาและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับลูกค้าที่สั่งจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาพิเศษ* โดย Xiaomi 12 Pro ราคาเริ่มต้นเพียง 17,490 บาท และ Xiaomi 12 ราคาเริ่มต้นเพียง 12,990 บาท

(หมายเหตุ* ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาพิเศษได้ที่ร้านค้าผู้ให้บริการเครือข่าย)

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Xiaomi 12 Pro หรือ Xiaomi 12 ในระหว่างวันที่ 16-27 มีนาคม 2565 รับฟรี** นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 Active มูลค่า 4,990 บาท

(หมายเหตุ** สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายที่เลือกรับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาพิเศษจากผู้ให้บริการเครือข่าย จะไม่ได้รับนาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 Active ลูกค้าต้องเลือกรับสิทธิ์เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง และสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Xiaomi 12 รุ่นความจุ 8GB+256GB ผ่านช่องทางออนไลน์ JD Central หรือ Lazada หรือ Shopee ลูกค้าสามารถเลือกรับนาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 Active หรือ เลือกอัพเกรดเป็นรุ่นความจุ 12GB+256GB ฟรี! อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น)

นอกจากนี้! เสียวหมี่ยังมอบเซอร์ไพรส์ให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกที่สั่งจอง Xiaomi 12 Pro หรือ Xiaomi 12 และร่วมกิจกรรมตามที่กำหนดโดยลูกค้ามีสิทธิ์รับ Mi TV P1 55” มูลค่า 15,990 บาท

  • โอกาสที่ 1 วันที่ 16 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 00.00 น. จำนวนรวม 100 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่สั่งจองผ่านระบบออนไลน์ของ BaNANA Online, Jaymart Online, TG FONE Online, CSC / IT City Online, Lazada, Shopee หรือ JD Central
  • โอกาสที่ 2 วันที่ 16 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จำนวนรวม 60 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่สั่งจองผ่านระบบออนไลน์ของผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac หรือ True (โดยสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะลูกค้า AIS Serenade, True Black Card หรือ dtac Blue Member)
  • โอกาสที่ 3 วันที่ 19 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จำนวนรวม 100 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่สั่งจองสินค้าและร่วมกิจกรรมพิเศษที่ Xiaomi Store สาขา Fashion Island ชั้น 3 หรือ Xiaomi Store สาขา Central World ชั้น 4
  • โอกาสที่ 4 วันที่ 2 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จำนวนรวม 100 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่จองสินค้าผ่านช่องทาง BaNANA IT, Jaymart, TG FONE, CSC / IT City หรือ Xiaomi Store by Wiratmalee และร่วมกิจกรรมพิเศษที่ศูนย์การค้า Siam Paragon

ทั้งนี้นอกจากโปรโมชันสุดพิเศษมากมายแล้ว Xiaomi 12 series ยังได้รับเกียรติจาก National Geographic ในการจับมือกันร่วมรังสรรค์แคมเปญสุดพิเศษในระดับภูมิภาคโดยจะมีช่างภาพที่มีประสบการณ์ในประเทศไทยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพถ่ายและวิดีโอภายใต้หัวข้อ ‘วัฒนธรรมชุมชนทางทะเลของประเทศไทย’ ถ่ายทอดผ่าน Xiaomi 12 Pro เพื่อให้ภาพถ่ายและวิดีโอระดับภาพยนตร์ให้ออกมาอย่างสมจริงที่สุด และยังจับมือกับนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังอย่างคุณ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาแต่งเพลงให้กับ MV สุดพิเศษพิเศษเฉพาะของ Xiaomi 12 series ที่พร้อมจะให้ทุกท่านรับฟังกันเร็วๆนี้อีกด้วย

ชีวิตสมาร์ทขึ้นแบบง่ายๆด้วยสินค้า AIoT รุ่นใหม่

นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active

Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active ซึ่งมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ AMOLED 1.43 นิ้ว มีโหมดออกกำลังกายให้คุณเลือกมากถึง 117 โหมด สามารถเลือกลวดลายบนหน้าปัดได้มากกว่า 200 รูปแบบ ใช้งานได้ยาวนานถึง 12 วัน Xiaomi Watch S1 มาพร้อมการการออกแบบที่แสนคลาสสิกและประณีตโดยใช้วัสดุกระจกแซฟไฟร์ กรอบแสตนเลสและสายหนังสุดหรู มีสองสีสวยให้เลือก ได้แก่ สีน้ำตาลและสีดำ จำหน่ายในราคา 6,490 บาท ในขณะที่ Xiaomi Watch S1 Active มีสามสีสวยให้เลือก ได้แก่ Moon White, Black Space และ Ocean Blue จำหน่ายในราคา 4,990 บาท นาฬิกาทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

หูฟังไร้สาย Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3

หูฟัง Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3 มาพร้อมจุดเด่นในการตัดเสียงรบกวนชั้นนําระดับโลกแบบ Adaptive ตัดเสียงรบกวนสูงสุด 40dB และมอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม Xiaomi Buds 3T Pro มาพร้อมระบบเสียง Luxury Dynamic Driver แม่เหล็กคู่ 10 มม. เคลือบด้วยไดอะแฟรม DLC ออกแบบให้มีคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอและรองรับ LHDC 4.0 codec ช่วยให้คุณสัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นพร้อมรายละเอียดที่มากขึ้น ในขณะที่ หูฟัง Xiaomi Buds 3 ใช้ Dual-magnetic Dynamic Driver ความถี่กว้าง 3 แบนด์ให้คุณสัมผัสลึกถึงรายละเอียดของเสียง หูฟังทั้งสองถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของโครงสร้างใบหูชั้นนอกเพื่อความสบาย พอดี และสวมใส่ได้อย่างปลอดภัย มีให้เลือกสองสีได้แก่ Carbon Black และ Gloss White สำหรับ Xiaomi Buds 3T Pro จะวางจำหน่ายในราคา 3,999 บาท และ Xiaomi Buds 3 จะวางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

หมายเหตุ

1ข้อมูลจาก Qualcomm Technologies, Inc. ปี 2022

2ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการเสียวหมี่

3น้ำหนักผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องเป็นค่าทางทฤษฎีเท่านั้น การวัดจริงระหว่างผลิตภัณฑ์แต่ละรายการอาจแตกต่างกันไป ข้อกำหนดทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์จริง

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (One-pager): Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12, Xiaomi Watch S1, Xiaomi Watch S1 Active, Xiaomi Buds 3T Pro, Xiaomi Buds 3

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (Quickspec): Xiaomi 12 Series, Xiaomi Buds 3 Series, Xiaomi Watch S1 Series

สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่: Xiaomi 12 Series, AIoTs products

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK) เสียวหมี่เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตที่มีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทฮาร์ดแวร์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อด้วยแพลตฟอร์ม Internet of Things (IoT) เป็นแกนหลัก

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็น “มิตรของผู้ใช้งานและบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้ใช้งานทุกคน” เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนานวัตกรรม ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะไม่ลดละการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ทุกคนบนโลกนี้สามารถเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้

เสียวหมี่คือหนี่งในผู้นำการผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่คิดจากการส่งมอบสมาร์ทโฟนเป็นอันดับ 3 ของโลกในไตรมาสที่ 3 ของปี 2564 นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังเป็นผู้นำด้านการก่อตั้งแพลทฟอร์ม AIoT ของโลกโดยมีสินค้าอัจฉริยะเชื่อมต่อแพลทฟอร์มกว่า 400 ล้านเครื่อง (ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) จากการรายงานข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 ผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่มีวางจำหน่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และในเดือนสิงหาคม 2564 เสียวหมี่ยังติดอันดับที่ 338 ของ Fortune Global 500 นับได้เป็นครั้งที่สาม โดยไต่ขึ้นมา 84 อันดับจากปี 2020

เสียวหมี่เป็นส่วนหนึ่งของ Hang Seng Index, Hang Seng China Enterprises Index และ Hang Seng TECH Index

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.mi.com/global/discover/newsroom