[Guest Post] LEXAR เปิดตัวหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ ARES DDR5-5200

0

 Lexar แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลช รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัวหน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar® ARES DDR5 OC รุ่นใหม่ ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการประกอบพีซี, เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อก และถูกออกแบบมาให้เหมาะกับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอร์เรชัน ล่าสุด

สำหรับหน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar® ARES DDR5 OC ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ DDR5 ที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ รุ่นล่าสุด และสนับสนุน Intel XMP 3.02 ด้วยความเร็ว 5200 จึงมีแบนด์วิดธ์มากกว่า DDR41 ถึง 1.63 เท่า ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการเล่นเกมที่ต้องการความเร็ว ใช้ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอ หรือประมวลผลปริมาณงานที่หนักหน่วง หน่วยความจำ Lexar® ARES DDR5 OC จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของ DDR5 ที่เหนือกว่า

นอกจากนี้หน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar® ARES DDR5 ได้รับการออกแบบด้วยแผ่นกระจายความร้อนอะลูมิเนียมที่ทันสมัย เพื่อให้ระบบของคุณเย็นอยู่เสมอ มาพร้อมกับ ECC แบบ on-die โดยใช้ประโยชน์จากการแก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความเสถียรและความน่าเชื่อถือไปพร้อม ๆ กับความเร็วที่เพิ่มขึ้นกว่าที่เคย และด้วย IC การจัดการพลังงาน (PMIC) ในตัว จึงให้การควบคุมพลังงานและการจ่ายพลังงานที่ดีขึ้น อีกทั้งทำงานที่แรงดันไฟฟ้าต่ำ 1.25V (โปรไฟล์ XMP) ซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานของคุณให้ลงได้

“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Lexar ทำงานอย่างขยันขันแข็งในการพัฒนาโซลูชั่นการเล่นเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการพัฒนาโซลูชันหน่วยความจำชั้นนำของอุตสาหกรรม เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ตรงตามมาตรฐาน คุณภาพ ประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความเข้ากันได้ที่ลูกค้าคาดหวังจากแบรนด์ Lexar ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการเล่นเกมและการสร้างพีซีประสิทธิภาพสูง Lexar รู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายโซลูชันการเล่นเกมของเราซึ่งรวมถึงโซลูชัน DDR5 รุ่นต่อไป” Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว

ทั้งนี้การออกแบบผลิตภัณฑ์ Lexar ทั้งหมดผ่านการทดสอบอย่างครอบคลุมใน Lexar Quality Labs ซึ่งมีอุปกรณ์ดิจิทัลมากกว่า 1,100 ตัว เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ คุณภาพ ความเข้ากันได้ และความน่าเชื่อถือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com

คุณสมบัติหลัก:
* สัมผัสประสิทธิภาพเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด DDR5-5200
* เร็วกว่า DDR4 มากกว่า 1.6 เท่า1
* รองรับ ECC แบบ on-die เพื่อเพิ่มความเสถียรในการโอเวอร์คล็อก
* รองรับ Intel XMP 3.0 และพร้อมสำหรับการโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำ DDR5 ของคุณ
* มี PMIC ในตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน
* การออกแบบชุดระบายความร้อนระดับพรีเมียมที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ที่โดดเด่นและฟังก์ชันการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม
* การรับประกันแบบจำกัดตลอดอายุผลิตภัณฑ์ (Lifetime limited warranty)