UiPath จับมือ airSlate มุ่งหวังองค์กรขนาดเล็กเข้าถึง Automation มากขึ้น

0

UiPath บริษัทผู้พัฒนาระบบ Robotic Process Automation (RPA) และ airSlate ได้จับมือร่วมกันขยายขีดความสามารถของโซลูชัน Automation ให้องค์กรธุรกิจขนาดเล็กสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

โดย airSlate บริษัทสัญชาติอเมริกาคือผู้ให้บริการเทคโนโลยี No-Code Workflow Automation โซลูชัน Document Management ระบบ e-Signature และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้บริการกับธุรกิจขนาดเล็กทั่วโลก

ภายใต้ข้อตกลง ทาง airSlate ได้สร้างระบบเชื่อมต่อกับ UiPath เพื่อที่จะทำให้เทคโนโลยี RPA สามารถทำ กระบวนการจัดส่งเอกสารอัตโนมัติ (Automated Document Workflow) ได้ ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้ทั้งสองสามารถปรับงานอย่างเช่นการสร้างเอกสารหรือฟอร์มต่าง ๆ แล้วส่งเอกสารเหล่านั้นได้ผ่านกระบวนการอัตโนมัติ เพื่อที่จะส่งต่อไปในขั้นตอนการอนุมัติ (Approval) หรือลงนาม (Signing) ได้อย่างรวดเร็วทันที

“ธุรกิจขนาดเล็กนั้นคือกระดูกสันหลัง (Backbone) ของเศรษฐกิจทั่วโลก” คุณ Dhruv Asher รองประธานอาวุโสฝ่าย Alliances and Business Development แห่ง UiPath กล่าว “ความน่าทึ่งของ airSlate และโมเดลการตลาดที่มีประสิทธิภาพนั้นสามารถดึงดูดธุรกิจทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความร่วมมือนี้ พวกเราจะเพิ่มศักยภาพของการทำ Automation ให้ธุรกิจต่าง ๆ เติบโตขึ้น และทำให้สามารถช่วยบริษัทขนาดเล็กให้เติบโตกลายเป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น”

ที่มา: https://www.rpatoday.net/news/uipath-partners-with-airslate-to-offer-small-businesses-enhanced-access-to-automation/