[Guest Post] Cryptomind Advisory เปิดตัว Cryptomind Research แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารในโลก Crypto และสินทรัพย์ดิจิทัลแบบเจาะลึกบนเว็บไซต์ให้อ่านฟรี

0

บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ ที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกของประเทศไทย  ภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต. ได้จัดทำ Cryptomind Research ที่เป็นแหล่งรวบรวม บทวิเคราะห์ ความเคลื่อนไหวของตลาดทั้งเรื่อง เศรษฐศาสตร์มหภาค, บิทคอยน์, NFT, GameFi และ Metaverse และ ข้อมูลข่าวสารเชิงลึกที่เกี่ยวกับโลกสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด มาให้อ่านได้ฟรีบนเวปไซต์  www.cryptomind.group

นาย พีรพัฒน์ หาญคงแก้ว  ประธานเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่

นาย พีรพัฒน์ หาญคงแก้ว  ประธานเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่าข้อมูลด้านสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นเรื่องที่ใหม่ และเปลี่ยนแปลงได้เร็วมาก ฐานข้อมูลในไทยก็ยังมีน้อยมากเช่นเดียวกัน การที่จะสืบค้นข้อมูลต่าง ๆ นั้น ส่วนใหญ่จะต้องมาจากบทวิเคราะห์บนเว็บไซต์ต่างประเทศ หรือจาก Whitepaper และบทความบนเว็บไซต์ของทางตัวโปรเจกต์นั้น ๆ เลย ซึ่งอาจมีการใช้ศัพท์เทคนิคที่เข้าใจยากซับซ้อนรวมถึงการนำข้อมูลมาวิเคราะห์ต่อยอดนั้นยังมีน้อยมากในประเทศไทย  ทาง Cryptomind Advisory ที่มีใบอนุญาต จาก ก.ล.ต. สำหรับการให้บริการที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกกฎหมายอย่างเป็นทางการ เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย จึงตั้งใจที่จะเป็น Content Service Provider สร้าง Research House ที่เน้นไปที่การวิเคราะห์ตลาด กระแสเทรนที่เกิดขึ้น และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัล”

โดยเนื้อหาจะมีตั้งแต่ บทความทั่วไป จนไปถึงการสรุปเรื่องราวในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเชิงลึก สรุปข่าวและเหตุการณ์ที่ต้องติดตามในทุกๆสองอาทิตย์ ไปจนถึงรายไตรมาส รวมถึงการคาดการณ์แนวโน้มที่สำคัญต่างๆ ในอนาคต  และที่สำคัญคือ Cointalk ซึ่งเป็นเนื้อหาสุด Exclusive จาก Session ภายในของบริษัทที่พูดคุยเกี่ยวกับตลาดว่าสภาพตลาดตอนนี้เป็นอย่างไรในทุกสัปดาห์ ซึ่งจะเป็นการรวมความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในด้านสินทรัพย์ดิจิทัล เช่น คุณหาญ พีรพัฒน์ หาญคงแก้ว  ผู้ร่วมแปลหนังสือ The Bitcoin Standard และผู้ร่วมเขียนหนังสือ Bitcoin & Blockchain 101 ,คุณกานต์นิธิ หาญคงแก้ว เจ้าของเพจ Kim DeFi Daddy และผู้ร่วมก่อตั้ง Bitcoin Addict Thailand ,คุณอัครเดช เดี่ยวพาณิชย์  ผู้ร่วมเขียนหนังสือ Digital Asset 101 และ เจ้าของเพจ Coinman และ คุณสัญชัย ปอปลี CEO Cryptomind Advisory เป็นต้น  โดยเนื้อหาที่ครอบคลุมเข้มข้นเจาะลึกและอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศทั้งหมดนี้สามารถอ่านได้ฟรีแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆบนเว็บไซต์ของ Cryptomind และในช่วงเดือนพฤศจิกายนทาง Cryptomind จะเปิดระบบ Subscription ซึ่งทำให้บาง Content นั้นต้องเป็น Subscriber ถึงจะสามารถเข้าถึงได้

เกี่ยวกับ บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด
บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ ได้รับใบอนุญาตที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกของไทยอย่างเป็นทางการที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต. เป็นบริษัทในเครือของคริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ก่อตั้งขึ้นมุ่งหวังเพื่อสร้างมาตรฐานในการให้ความรู้ด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลกับนักลงทุนให้มั่นใจและสามารถเข้าถึงมิติใหม่การลงทุนของโลกได้อย่างปลอดภัย โดยปัจจุบันบริษัทได้เปิดบริการให้คำแนะนำแก่ทั้งกลุ่มบุคคลและนิติบุคคล รวมถึงให้คำปรึกษากับกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องในด้าน Blockchain และ Digital Asset ชั้นนำระดับโลก บริษัทยังเป็นผู้จัดงานหลักของ Blockchain Thailand Genesis ที่จัดต่อเนื่องมา 4 ปี และถือว่าเป็นงานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในไทย