Cryptomind Group ประกาศจับมือ InnovestX เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ผลักดันพัฒนาบริการ Digital Asset สร้างความรู้ความเข้าใจและโอกาสที่ยั่งยืนให้กับนักลงทุน

0

จากในงาน Blockchain Thailand Genesis 2022 ทั้งสองได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ ที่จะผสานความร่วมมือต่อยอดทางธุรกิจ แลกเปลี่ยนความรู้ แนวคิด และวิธีการดำเนินงานเพื่อพัฒนาบริการให้กับนักลงทุน ให้มีความรู้ความเข้าใจและมีโอกาสในการลงทุนที่ยั่งยืนมากขึ้นกว่าเดิม

“แม้ตลาดคริปโตจะเกิดขึ้นมาราว 7 ปีแล้ว แต่ก็ยังถือว่าเล็กมาก ๆ นอกจากเรื่องการลงทุนแล้ว ยังมีเรื่องการจัดเก็บที่เป็นประเด็นเกิดขึ้น ความเข้าใจในเทคโนโลยีด้วย” คุณอัครเดช เดี่ยวพานิช ประธานกรรมการ Cryptomind Group กล่าว “ทั้งสองฝั่งมีทีมงาน มีองค์ความรู้ความเข้าใจ ที่จะสร้าง value ในวงกว้างได้ และไทยถือว่าเป็นลำดับต้น ๆ ที่พร้อมจะเติบโตได้ ซึ่งมีโอกาสยกระดับเป็นศูนย์กลางของเอเชียได้ไม่ยาก”

“แม้ว่าช่วงนี้ตลาดจะอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ หลาย ๆ อย่างดูจะถอยหลังกลับมาจุดเดิม การลงทุนก็ทำได้ค่อนข้างลำบาก จึงเป็นโอกาสให้ผู้คนมาศึกษาทำความเข้าใจให้ดีขึ้น” คุณพุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief Digital Assets Officer แห่งบริษัทหลักทรัพย์ InnovestX กล่าว “การร่วมมือกับ Cryptomind ครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาบริการ Digital Asset ที่ดีร่วมกัน ให้มีความปลอดภัย โปร่งใส และทำให้นักลงทุนมีความเข้าใจอย่างยั่งยืน”

นอกจากนี้ ทั้งสองมีแผนที่จะเปิดบริการร่วมกันภายในปี 2566 ซึ่งคงต้องติดตามความคืบหน้าต่อไปว่าบริการจะออกมาในรูปแบบใด ผ่านทาง Facebook Cryptomind และ InnovestX ต่อไป