PwC เข้าซื้อกิจการ People Force ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีบุคลากร เสริมกลยุทธ์ด้าน HR

0

PwC หนึ่งในสี่บริษัทผู้ตรวจสอบบัญชีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ล่าสุดได้ตกลงเข้าซื้อกิจการ People Force บริษัทที่ปรึกษาเทคโนโลยีบุคคลากร (People Technology Consultancy) โดยคาดว่ากระบวนการน่าจะเสร็จสิ้นภายในเมษายน 2023 นี้

People Force ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี 2013 หรือประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้กลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของการเลือกเทคโนโลยีบุคลากรและการนำไปใช้ โดยบริษัทได้สนับสนุนลูกค้าต่าง ๆ ผ่านเส้นทาง (Journey) ในการทรานส์ฟอร์มผ่านเทคโนโลยีบุคลากรที่ซับซ้อนโดยเฉพาะ Ceridian Dayforce แพลตฟอร์มบริหารจัดการบุคลากรบน Cloud ที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษ 

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ทีมงาน People Force กว่า 50 ชีวิตจะเข้าไปร่วมทีมของ PwC รวมไปถึง CEO แห่ง People Force คุณ Pritul Khagram จะเข้ามีบทบาทสำคัญในการปรับใช้ Ceridian Dayforce ด้วย

“พวกเราตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมกับองค์กรบริการผู้เชี่ยวชาญระดับสากล ซึ่งเป็นที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่สามารถสร้างวัฒนธรรมของผู้คนได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถส่งมอบบริการระดับ First Class ให้กับลูกค้าได้ทั่วโลก” Pritul Khagram กล่าว “ฉันตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสในงานจากการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ที่ไปสู่ทีมงานของพวกเรา ฉันตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนองค์กรในกลยุทธ์การเติบโตในเทคโนโลยี HR ต่อไป” 

ที่มา: https://erp.today/pwc-agrees-to-acquire-people-force/