[Guest Post] Vertiv เปิดตัวไลน์เครื่องขยายสัญญาณ IP ความละเอียดสูงใหม่สำหรับห้องควบคุมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

0

Vertiv (NYSE: VRT) วันนี้ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานสำคัญด้านดิจิทัลและโซลูชันการบริหารจัดการความต่อเนื่องระดับโลก เปิดตัวซีรีส์  Vertiv™ Avocent® HMX 3080/4080 ซึ่งเป็นเครื่องขยายสัญญาณแบบ IP ที่ผู้ใช้สามารถส่งสัญญาณจากระยะไกล ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณวิดีโอ DVI สัญญาณเสียง USB และ RS232 ผ่านเครือข่าย Gigabit มีจำหน่ายเฉพาะในจีนแผ่นดินใหญ่ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอินเดีย

ซีรีส์ Vertiv Avocent HMX 3080/4080 อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ KVM ประเภท IP ประสิทธิภาพสูงของบริษัท ซึ่งพัฒนาจากซีรีส์ Avocent® HMX 1080/2080 โดยมีคุณสมบัติหลักดังนี้

คุณสมบัติหลัก

  • ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น: ประกอบด้วยยูนิตตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณ อุปกรณ์แต่ละชุดจะมีที่อยู่ IP ที่ไม่ซ้ำกันเพื่อช่วยลดการสูญเสียข้อมูลในการส่งสัญญาณผ่าน KVM 
  • การออกแบบที่ไม่ตายตัว: Avocent HMX 3080/4080 แบบเดสก์ท็อปมีตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย สามารถเชื่อมต่อเครื่องรับและเครื่องส่งสัญญาณได้โดยตรงโดยใช้สาย CATx และสายไฟเบอร์ การมีพอร์ตเครือข่ายในตัวทำให้เครื่องส่งสัญญาณเพียงตัวเดียวสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องรับสัญญาณหลายตัวได้หรือเครื่องรับสัญญาณตัวเดียวก็สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องส่งสัญญาณหลายตัวได้เช่นกัน และสำหรับการเชื่อมต่อที่ซ้ำซ้อน
  • Virtual IP Matrix: ด้วยความกว้างแถบความถี่และพอร์ตสวิตช์เครือข่ายที่เพียงพอ การออกแบบ IP matrix สามารถรองรับเครื่องรับสัญญาณได้ถึง 65,000 ตัวในเครือข่ายเดียวกัน
  • ใช้งานง่าย: เครื่องรับสัญญาณใด ๆ ในเครือข่ายสามารถตรวจหาอัตโนมัติและกำหนดค่าอุปกรณ์ทั้งหมดในเครือข่ายเองได้

Avocent HMX 3080/4080 ตอบโจทย์สำหรับการตั้งค่าห้องควบคุมในการออกอากาศ การจัดการเหตุฉุกเฉิน อุตสาหกรรม และองค์กรด้านพลังงานที่ต้องการวิดีโอที่มีความละเอียดสูงและคุณภาพเสียงสูง

คลิก Vertiv.com. เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์  Vertiv Avocent HMX 3080/4080 และโซลูชันการจัดการ Vertiv IT ทั้งหมด 

About Vertiv

Vertiv (NYSE: VRT) รวบรวมฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ การวิเคราะห์ และการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้อุปกรณ์สำคัญของลูกค้าทำงานได้อย่างต่อเนื่องและเกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจ Vertiv ช่วยแก้ปัญหาสำคัญที่หลายธุรกิจกำลังเผชิญในศูนย์ข้อมูล เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทางการค้าและอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การทำความเย็นและโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงบริการต่าง ๆ ตั้งแต่ระบบคลาวด์ไปจนถึงทุกขอบเขตของเครือข่ายที่ให้บริการ ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ Vertiv ตั้งอยู่ที่เมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 24,000 และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารล่าสุด สามารถเข้าชมได้ที่ Vertiv.com.