[Guest Post] QAD รุกขยายเครือข่ายพันธมิตร มุ่งตอบสนองความต้องการลูกค้าในไทยและยกระดับความสามารถในการแข่งขัน

0
  • เปิดรับพันธมิตรด้านช่องทางการขาย ที่ปรึกษาและการให้บริการระบบ โซลูชัน และเทคโนโลยี
  • มั่นใจช่วยสนับสนุนพันธมิตร เพื่อส่งเสริมศักยภาพซึ่งกันและกัน

QAD Inc. คิวเอดี ผู้นำในการให้บริการซอฟต์แวร์ ERP ระดับองค์กรบนคลาวด์ สำหรับผู้ผลิตระดับโลก ด้วยโซลูชันที่เหมาะกับอุตสาหกรรมผลิต รุกหาพันธมิตรทางธุรกิจและขยายเครือข่ายพาร์ทเนอร์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย รวมถึงรูปแบบการผลิตที่เปลี่ยนไป เพื่อสร้างกระบวนการผลิตให้มีความยืดหยุ่น ลดข้อจำกัดของ ERP รูปแบบเดิม และสนับสนุนให้องค์กรมีความสามารถในการแข่งขันในตลาด ซึ่งการขยายฐานลูกค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตร จะช่วยเพิ่มช่องทางการให้บริการด้านเทคโนโลยี โซลูชัน การบริการหลังการขาย และเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า

เรากำลังมองหาพันธมิตร หรือพาร์ทเนอร์ เพื่อสร้างช่องทางและบริการในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ให้มากขึ้น คิวเอดี ให้บริการซอฟแวร์ ERP มาอย่างยาวนาน เราเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านการผลิต และเราได้พิสูจน์แล้วว่า การให้บริการด้าน ERP อย่างมืออาชีพของเรา สามารถรองรับโครงการใหญ่ๆของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองประธาน ฝ่ายกลยุทธ์และการจัดการพันธมิตรระดับโลก ของคิวเอดี มิสเตอร์ โมฮาน พรนุดุราย กล่าว การหาพันธมิตรรายใหม่ที่สามารถช่วยให้เราเข้าถึงตลาดใหม่ๆ เป็นสิ่งสำคัญ เราให้ความสำคัญกับการคัดเลือกพันธมิตร เพื่อให้แน่ใจว่าพาร์ทเนอร์รายใหม่แต่ละราย มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมในหลากหลายแขนง ผสมผสานกับความรู้และโซลูชันที่เรามี เราทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราอย่างใกล้ชิด ในลักษณะของการทำงานร่วมกันและสนับสนุนซึ่งกันและกัน เพื่อช่วยให้พาร์ทเนอร์ของเราเติบโตและประสบความสำเร็จมากขึ้น

เครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกของคิวเอดี มีมากกว่า 100 ราย ที่สนับสนุน และช่วยคิวเอดีในการ นำเสนอโซลูชัน บริการ และเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมผลิต ในแต่ละประเทศ ช่วยเหลือลูกค้าในกระบวนการทางธุรกิจให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ​​จัดการกับภาวะการหยุดชะงัก และใช้ประโยชน์จากโซลูชันที่มีอยู่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขัน ทั้งนี้ คิวเอดีกำลังมองหาพันธมิตรในหลากหลายประเภท ได้แก่ :

● พันธมิตรในด้านช่องทางการขาย – สนับสนุนการขาย QAD Adaptive Applications สำหรับ ERPบนคลาวด์

● พันธมิตรที่ปรึกษาและให้บริการด้านระบบ – ให้บริการอย่างมืออาชีพ

● พันธมิตรด้านโซลูชัน – ให้บริการโซลูชันเสริม เพื่อขยายพอร์ตโฟลิโอของคิวเอดี

● พันธมิตรด้านเทคโนโลยี – ให้การสนับสนุนด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ไปพร้อมๆกับโซลูชันของคิวเอดี

คิวเอดีพร้อมที่จะให้การสนับสนุนพันธมิตร ในเรื่องต่างๆดังนี้

● การเพิ่มความสามารถของพาร์ทเนอร์ในการให้บริการลูกค้า และอุตสาหกรรมผลิตที่สนใจในโซลูชัน ERP ได้อย่างเหมาะสม และวิธีในการประยุกต์ใช้ความสามารถของเทคโนโลยี ณ ปัจจุบัน ให้เหมาะกับการใช้งาน หรือความต้องการของลูกค้า ในขณะเดียวกันก็สามารถช่วยลูกค้าเพิ่มขีดความสามารถในการปรับตัวของธุรกิจได้อย่างทันท่วงที

● การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและการสนับสนุนตลอดทั้งกระบวนการขาย ช่วยให้พาร์ทเนอร์มีความคล่องตัวสูง สามารถตอบสนองความต้องการของตลาด อุตสาหกรรม และลูกค้าได้เร็วขึ้น

● การมีโซลูชันที่เหมาะสมเฉพาะอุตสาหกรรม จะช่วยให้ลูกค้ามีความเสี่ยงน้อยลง ลดข้อผิดพลาด และความล่าช้าที่มาจากการปรับแต่งซอฟแวร์ ด้วย feature low code no coding ปัจจัยนี้จะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพในการขายที่เร็วขึ้น ใช้เวลาในกระบวนการทำงานสั้นลง และสร้างผลตอบแทนได้มากขึ้น

สิ่งที่พาร์ทเนอร์จะได้รับ จากการเป็นพันธมิตรกับคิวเอดี

● การสนับสนุนที่ดี สำหรับการนำเสนอโซลูชัน ERP บนคลาวด์ ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นผู้ผลิตจากอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก ที่ใช้ระบบ ERP ของคิวเอดีอยู่ ณ ปัจจุบัน

● ลดความเสี่ยงด้วยการนำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพ ที่สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงจากวิกฤตการณ์ต่างๆที่เข้ามาได้อย่างทันท่วงที

● สามารถสร้างความเชื่อมั่น จากกรณีตัวอย่างของลูกค้าคิวเอดีในปัจจุบันที่มีอยู่กว่า 7,000 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

● คิวเอดีมีระบบการติดตั้ง (Implementation) ที่รวดเร็ว คล่องตัว ช่วยให้พาร์ทเนอร์มีความมั่นใจได้ว่าจะส่งมอบงานได้ในเวลาที่กำหนด ด้วย Easy On-Boarding Methodology (EOB) ที่จะช่วยให้การทำงานของพาร์ทเนอร์ เป็นระบบ สั้นลง และง่ายขึ้น

● เป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐาน ในการใช้โซลูชันเสริมอื่นๆ ของคิวเอดี ไปยังกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในมือ

“การสร้างพันธมิตรที่ดีทางธุรกิจเป็นกลยุทธ์ที่มีความสำคัญ เราเชื่อมั่นว่าการที่เราจะทำสำเร็จได้นั้น การสร้างความแตกต่างทางเทคโนโลยีไม่ใช่ปัจจัยหลัก แต่การสร้างความสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์ ช่วยเหลือสนับสนุน จะนำมาซึ่งความสำเร็จในระยะยาว” มิสเตอร์ โมฮาน พรนุดุราย กล่าวทิ้งท้าย “เราให้ความสำคัญกับพาร์ทเนอร์ของเรา และพร้อมจะให้การสนับสนุน เพื่อทำให้พาร์ทเนอร์ประสบความสำเร็จร่วมไปกับเรา”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ QAD Global Partner Network สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Why Partner with QAD

สนใจเป็นพาร์ทเนอร์กับคิวเอดี สามารถติดต่อผ่านอีเมล [email protected]

เกี่ยวกับบริษัท QAD Inc. – Enabling the Adaptive Manufacturing Enterprise

QAD Inc. เป็นผู้นำในการให้บริการซอฟต์แวร์ Enterprise Resource Planning หรือระบบ ERP บน Cloud สำหรับบริษัทผู้ผลิตระดับโลก เพราะผู้ผลิตทั่วโลกต้องเผชิญกับการหยุดชะงักที่เพิ่มขึ้นซึ่งเกิดจากนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆที่ถูกนำมาใช้ และการเปลี่ยนแปลงของความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งเหตุการณ์ต่างๆที่ไม่คาดคิด เพื่อความอยู่รอดและการเติบโตของผู้ผลิต ดังนั้นผู้ผลิตจะต้องสามารถคิดค้นและปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจได้อย่างทันท่วงที เพื่อให้องค์กรสามารถกลายเป็น “Adaptive Manufacturing Enterprises” ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยโซลูชันที่คิวเอดีคิดค้นและพัฒนา และมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผลิตระดับโลกมากว่า 40 ปี จะช่วยให้ลูกค้า ในอุตสาหกรรมยานยนต์ (Automotive) อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค บริโภค (Customer Products), อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage) อุตสาหกรรมสินค้าเทคโนโลยี (High-tech) อินดัสเทรียล (Industrial) และอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การแพทย์ ชีวเวชศาสตร์ (Life Sciences)  สามารถปรับเปลี่ยนและตอบรับกระบวนการผลิตใหม่ๆได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันได้รวดเร็วมากขึ้น

ซอฟต์แวร์ QAD Adaptive ERP สนับสนุนการบริหารจัดการธุรกิจขององค์กรโดยรวม ทั้ง ด้านการผลิต ซัพพลายเชน การเงิน การวิเคราะห์ข้อมูล กระบวนการบริหารจัดการธุรกิจ และการวางแผนทรัพยากรในองค์กร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านการมอร์นิเตอร์จากแดชบอร์ดแบบเรียลไทม์

บริษัท QAD ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2522 และ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตา บาบาร่า ในรัฐแคลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสำนักงาน 29 แห่งทั่วโลก รวมทั้งสาขาในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งมากว่า 40 ปี บริษัท ผู้ผลิตกว่า 2,000 รายทั่วโลก ได้ปรับใช้โซลูชัน QAD รวมถึงการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) การวางแผนอุปสงค์และซัพพลายเชน (DSCP) การดำเนินการค้าและการขนส่งทั่วโลก (GTTE) และระบบการจัดการคุณภาพ (QMS) เพื่อที่จะเป็น Adaptive Manufacturing Enterprise

สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิตที่สนใจโซลูชันระบบ QAD Adaptive ERP สามารถติดต่อทีมงาน QAD ประเทศไทย ได้ที่โทร: 02 202 9363 หรืออีเมล: [email protected]

ข้อมูลเพิ่มเติม www.qad.com/th-TH หรือติดตามข้อมูลผ่าน   Linked In, Facebook

“QAD” เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ QAD Inc. ผลิตภัณฑ์หรือชื่อบริษัทอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง