KPMG และ Microsoft จับมือ ยกระดับเทคโนโลยีภาษี

0

เรื่องภาษีก็มีเทคโนโลยีที่พัฒนาไปเรื่อย ๆ เช่นกัน โดยล่าสุด KPMG และ Microsoft กำลังเตรียมการลงทุนส่วนสำคัญเพื่อส่งมอบเทคโนโลโยีภาษีบนระบบ Cloud ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ สามารถ Transform และพลิกโฉมกลายเป็นผู้นำได้ ท่ามกลางตลาดที่มีการ Disrupt เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยทั้งสองจะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชันระบบ AI/ML, Automation และ Data Analytics ที่พร้อมสำหรับโลกอนาคต บนแพลตฟอร์ม Digital Gateway ของทาง KPMG ผ่าน Azure Cloud ของทาง Microsoft

KPMG Digital Gateway นั้นได้ถูกสร้างมาเพื่อสนับสนุนการทำงานของระดับ C-Suites ตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อนำเสนอภาพรวมของภาษีและข้อมูลการเงินทั้งหมดขององค์กรได้แบบ Real Time ภายในแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งความร่วมมือระหว่าง Microsoft และ KPMG นี้ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์ม Digital Gateway ด้วย 3 แอปพลิเคชันใหม่ด้วย นั่นคือ Tax Advance, Data Factory และ Connected Modelling

ภายใน 3 แอปใหม่นี้จะเป็นเหมือนจุดศูนย์รวมสำหรับชุดข้อมูลภาษีของบริษัท ที่จะช่วยแปลภาษาข้อมูลแบบ Unstructured Data ให้กลายเป็น Insight สามารถพิจารณาดำเนินการต่อได้ และทำให้ผู้ที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องมือ 3rd party ได้ และสามารถใช้งานระบบ AI/ML เพื่อลดความซ้ำซ้อนของข้อมูลระหว่างแอปพลิเคชันอีกด้วย 

สำหรับรายละเอียดของโซลูชัน KPMG Digital Gateway สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่มา: https://erp.today/kpmg-and-microsoft-collaborate-to-enhance-tax-technologies/