ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ นำเสนอ JAMVEE™ โซลูชันการโทรแบบบูรณาการและเรียบง่ายบนคลาวด์สำหรับองค์กรระดับโลก [Guest Post]

0

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก นำเสนอ JAMVEE™ แอปพลิเคชันบนคลาวด์ที่มาพร้อมกับโซลูชันการสนทนาด้วยเสียงแบบบูรณาการและเรียบง่าย ซึ่งยกระดับประสบการณ์และประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานด้วยคุณสมบัติการทำงานร่วมกันที่เรียบง่าย โซลูชันธุรกิจแบบครบวงจรนี้ส่งมอบประสบการณ์การโทรและการส่งข้อความที่มีคุณภาพสูงแก่พนักงาน ทำให้เกิดการมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมงานบนเครือข่ายที่ปลอดภัย ครอบคลุมอุปกรณ์เดสก์ท็อปในวินโดวส์ แอนดรอยด์ ไอโอเอส JAMVEE™ มาพร้อมแผนการที่ยืดหยุ่นสำหรับการสนทนาด้วยเสียงและการโรมมิ่งข้อมูล จึงเป็นโซลูชันที่คุ้มค่า เพื่อตอบรับกับความต้องการในการทำงานร่วมกันของพนักงานในองค์กรต่าง ๆ

JAMVEE™ ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับบุคลากรแนวหน้าที่ใช้ความรู้ในการทำงานในองค์กร อินเทอร์เฟซสุดเรียบง่ายช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโทรและสนทนากับเพื่อนร่วมงานในกลุ่มผู้ใช้แบบปิด (CUG) ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังบันทึกเสียงได้ด้วย JAMVEE™ สามารถผนวกรวมเข้ากับแอปพลิเคชันการสื่อสารขององค์กรได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว

JAMVEE™ พร้อมกับโซลูชัน MOVE™ eSIM ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ช่วยธุรกิจในการส่งมอบโซลูชันการทำงานร่วมกันที่คุ้มค่าที่สุดแก่พนักงานที่เดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งรับประกันว่าใช้งานง่าย สนทนาด้วยเสียงอย่างมีคุณภาพ และยกระดับประสิทธิภาพของพนักงาน

โซลูชันนี้ช่วยให้การดูแลพนักงานใหม่นั้นเร็วขึ้น และปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการกำกับดูแลโดยมีเอพีไอ (API) ป้องกันการทุจริต รวมถึงฟีเจอร์ตรวจจับและแจ้งเตือน เพื่อรับรองว่าการสนทนานั้นปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ ยังช่วยองค์กรกำจัดต้นทุนที่มากเกินไปเมื่อปรับใช้แอปพลิเคชันขนาดใหญ่ที่มีฟีเจอร์มากมายที่ต้องอาศัยการฝึกอบรมผู้ใช้ในเชิงลึกและซับซ้อน และยังต้องใช้โครงสร้างพื้นฐานทางเทคนิคด้วย

คุณไมซอร์ มธูซูดาน (Mysore Madhusudhan) รองประธานบริหารฝ่ายโซลูชันความร่วมมือและการเชื่อมต่อของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าวว่า “การทำงานแบบไฮบริดจะคงอยู่และจะพัฒนาต่อไป” และเพิ่มเติมว่า “องค์กรใด ๆ ที่กำลังสร้างหรือพัฒนาอนาคตแบบไฮบริดสำหรับพนักงานของพวกเขาจะต้องใช้โซลูชันการโทร แต่ไม่ใช่ว่าพนักงานทุกคนจะต้องการชุดเครื่องมือการทำงานร่วมกันแบบฝังตัวเต็มรูปแบบ JAMVEE™ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งนี้ โดยให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ขณะรับประกันว่าการลงทุนนั้นประหยัดสำหรับองค์กร JAMVEE™ ส่งมอบระบบการทำงานร่วมกันที่คล่องตัว ปลอดภัย และปรับเปลี่ยนได้สำหรับพนักงาน และช่วยให้เชื่อมต่อพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม”

JAMVEE™ สานต่อความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ในการจัดหาและจัดการโซลูชันการมีส่วนร่วมของพนักงานบนคลาวด์เป็นอันดับแรก ตลอดจนช่วยให้องค์กรได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่องจากคู่ค้าหนึ่งเดียว เพื่อตอบสนองความต้องการในการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ JAMVEE™ ได้ที่ https://www.tatacommunications.com/solutions/unified-communications/unified-communications-as-a-service/jamvee/ 

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จัดบูธภายในงานเอ็นเตอร์ไพร์ส คอนเนกต์ (Enterprise Connect) (บูธ #200) ที่เกย์ลอร์ด พาล์มส์ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ตั้งแต่วันที่ 27-30 มีนาคม 2566 เชิญชวนเยี่ยมชมพื้นที่จัดแสดงของเรา เพื่อเรียนรู้แนวทางที่เราก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการทำงานร่วมกันระดับโลกสำหรับองค์กรต่าง ๆ ด้วยโซลูชันของเรา เช่น JAMVEE™ และอื่น ๆ

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) (NSE: TATACOMM) (BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการอีโคซิสเต็มดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatacommunications.com

ข้อความคาดการณ์อนาคตและข้อความเตือน

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้ การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้ ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

อ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

© 2023 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด

TATA COMMUNICATIONS และ TATA เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง