TechTalk Webinar: เพิ่มศักยภาพ Digital HR ด้วย SAP SuccessFactors โดย ISS Consulting

0

ISS Consulting (Thailand) Ltd. ขอเรียนเชิญเหล่า CHRO, HR Manager และผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านทรัพยากรบุคคลภายในองค์กรทุกท่าน เข้าร่วมฟัง TechTalk Webinar ในหัวข้อเรื่อง “เพิ่มศักยภาพ Digital HR ด้วย SAP SuccessFactors โดย ISS Consulting” เพื่อรู้จักกับการนำ SAP SuccessFactors มาปรับระบบงาน HRIS ให้พร้อมรองรับ Digital HR รวมทั้งการจัดระบบฐานข้อมูล HR และการวิเคราะห์ (Analytic) ให้เป็นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเพื่อการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2019 เวลา 14.00 – 15.30 น. โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: เพิ่มศักยภาพ Digital HR ด้วย SAP SuccessFactors โดย ISS Consulting
ผู้บรรยาย: คุณจักรพงศ์ คชพล, Senior Consultant, ISS Consulting
วันเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2019 เวลา 14.00 – 15.30 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด: 100 คน
ภาษา: ไทย

ใน Webinar ครั้งนี้จะนำเสนอถึงเทคโนโลยีด้านระบบบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลจาก SAP SuccessFactors สำหรับใช้ในการปรับกระบวนการต่างๆ ทางด้านทรัพยากรบุคคลไปสู่การเป็น Digital HR ด้วยเทคโนโลยีที่รองรับงานทางด้าน HR ที่หลากหลายบน Cloud พร้อมให้นำไปใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

นอกจากนี้ Webinar นี้จะยังมีการนำเสนอถึงเทคโนโลยี HR Analytics เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ทางด้านทรัพยากรบุคคล ทำให้การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเป็นไปแบบ Data-Driven และทำให้การตัดสินใจต่างๆ เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ลงทะเบียนเข้าร่วม TechTalk Webinar ได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม TechTalk Webinar ในหัวข้อนี้ได้ฟรีๆ ทันทีที่ https://zoom.us/webinar/register/WN_7K8v3QUdSyWdUD6_7jmNPg