SAP SuccessFactors Employee Central มีลูกค้าธุรกิจองค์กรใช้งานทั่วโลกเกินกว่า 3,000 แห่งแล้ว

0
Credit: SAP SuccessFactors

SAP ได้ออกมาเผยถึงความสำเร็จของโซลูชันทางด้าน HR อย่าง SAP SuccessFactors Employee Central ที่ปัจจุบันมีลูกค้าในกลุ่มธุรกิจองค์กรทั่วโลกมากเกินกว่า 3,000 รายแล้ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ปีกว่าๆ เท่านั้นในการเติบโตขึ้นมาจากเดิมที่มีลูกค้าธุรกิจองค์กร 1,000 กว่าราย

Credit: SAP SuccessFactors

ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 นั้นมีลูกค้ารายใหม่มาใช้งาน SAP SuccessFactors Employee Central เกินกว่า 250 ราย ซึ่งรวมถึงธุรกิจใหญ่ๆ อย่าง Kongsberg Automotive, Yahoo Japan และ Mahindra & Mahindra ทำให้ SAP SuccessFactors สามารถก้าวมาถึงเป้าหมายที่ลูกค้า 3,000 รายได้นับตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการมาในธุรกิจทุกอุตสาหกรรมหลากหลายขนาด และกลายเป็นหนึ่งในโซลูชันทางด้าน HR ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกเวลานี้ และหากนับจำนวนลูกค้าของโซลูชันทั้งหมดที่ SAP SuccessFactors มีนั้น ก็จะมีมากกว่า 6,700 ธุรกิจองค์กรเลยทีเดียว

ปัจจุบัน SAP SucessFactors Employee Central นี้มีผู้ให้บริการในการใช้งานอยู่ถึง 94 ประเทศทั่วโลก และมีการเแปลเป็น 42 ภาษา โดยตัวโซลูชันนี้จะช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ทางด้าน HR ได้อย่างสะดวก ตั้งแต่การขอใช้สิทธิ์ตามสวัสดิการ, การจัดการเวลาเข้างาน และการรับเงินเดือน โดยในมุมของผู้บริหารนั้นก็จะสามารถวางแผนกำลังทรัพยากรบุคคลและบริหารจัดการพนักงานในภาพรวมได้เป็นอย่างดี

การสร้างประสบการณ์ในการทำงานที่ดีให้กับพนักงานหรือที่เรียกว่า Employee Experience นี้ได้เริ่มกลายเป็นประเด็นสำคัญสำหรับธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการรักษาพนักงานที่เก่งกาจเอาไว้ และสร้างแบรนด์ของบริษัทให้ดีในสายตาของพนักงาน ซึ่ง SAP SuccessFactors ก็สามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับในไทยเอง SAP SuccessFactors ก็เป็นเทคโนโลยีที่เหล่าธุรกิจให้คำปรึกษาด้าน SAP และ HRM เริ่มนำมาทำตลาดและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ถือเป็นตลาดที่ให้ความสนใจกับการจัดการทรัพยากรบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก และด้วยรูปแบบการให้บริการและการคิดค่าใช้จ่ายของบริการ Cloud ที่คิดค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง ก็ทำให้เหมาะกับหลายธุรกิจที่ต้องการเริ่มต้นใช้งานเทคโนโลยีเป็นส่วนๆ รวมถึงยังสามารถเพิ่มหรือลดพนักงานได้อย่างยืดหยุ่นโดยไม่ต้องกังวลกับประเด็นด้าน License และการออกแบบระบบให้มีประสิทธิภาพเพียงพออีกต่อไป

ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAP SuccessFactors สามารถศึกษาข้อมูลได้ที่ https://www.successfactors.com

ที่มา: https://www.successfactors.com/content/ssf-site/en/about/news-press/sap-successfactors-employee-central-record-growth-surpassing-3000-customers.html